Ngày làm mới: 07-02-2014
    Mã hồ sơ: 8633 Xem: 517
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Lã Thị Thanh Hường
    Ngày sinh:
    18-03-1989
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Tiếng Anh Thương mại
    Năm tốt nghiệp:
    2011 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Thương Mại
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Thành thạo tin học văn phòng, word, excel và powerpoint
    Các bằng cấp khác:
    Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm của Đại học sư phạm Hà Nội
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    3 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1. Phòng khám Nha khoa Mozart – (11/2012 - 10/2013)
    - Nha khoa Mozart là Nha khoa hàng đầu về thẩm mỹ và chữa răng tại Hà Nội cũng như Việt Nam. Khách hàng chủ yếu của Nha khoa là những thành viên làm tại các đại sứ quán các nước, khách nước ngoài và tầng lớp trí thức tại Hà Nội.
    - Địa chỉ: Tầng 4, số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
    - Vị trí: Nhân viên hành chính, chăm sóc khách hàng kiêm lễ tân.
    - Công việc của tôi: Các công việc hành chính như quản lí sắp xếp tài liệu, làm hợp đồng với khách hàng, làm các thủ tục BHXH, BHYT cho nhân viên, làm bảng lương, viết hóa đơn đỏ… Theo dõi, chăm sóc tình trạng của khách hàng, tư vấn hướng dẫn cho khách hàng thực hiện theo kế hoạch điều trị chỉnh răng của bác sĩ, giúp cho khách hàng sớm có nụ cười đẹp và hàm răng trắng khỏe.
    -----------------------------------------------
    2. Gold Bell Việt Nam – (06/2012 - 10/2012)
    - Công ty Gold Bell Việt Nam là công ty có vốn nước ngoài đầu tiên hoạt động trong ngành cho thuê vận hành và quản lý đội xe tại Việt Nam, là thành viên của tập đoàn Goldbell của Singapore. GB chuyên cho thuê dài hạn các loại xe khách, xe kinh doanh (xe van, xe tải các loại, xe tải chuyên dụng, rơmooc), xe buýt, xe nâng, xe máy và thiết bị hỗ trợ mặt đất trong sân bay.
    - Địa chỉ: Phòng 608, tầng 6, tòa nhà Lilama 10, đường Lê Văn Lương, Xã Trung Văn, Huyện Từ Liêm, Hà Nội.
    - Vị trí: Nhân viên kinh doanh.
    - Thành tích đạt được: Giúp công ty ký kết hợp đồng với 13 công ty doanh nghiệp lớn với số lượng thuê xe lớn.
    - Công việc của tôi: Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và mở rộng những quan hệ kinh doanh mới. Cùng với giám đốc kinh doanh gặp gỡ các khách hàng, đối tác, thực hiện việc ký kết và triển khai hợp đồng, báo giá… Làm báo cáo hàng tuần, quý, tháng cho giám đốc kinh doanh; bên cạnh đó lập kế hoạch công tác gặp gỡ khách hàng cho giám đốc kinh doanh. Cùng với phòng Marketing quảng báo và PR thương hiệu của GB Việt Nam. Ngoài ra, phụ trách và làm các công việc văn phòng hành chính, biên phiên dịch một số tài liệu liên quan tới sản phẩm dịch vụ thuê xe.
    ------------------------------------------------
    3. Công ty CP xúc tiến và đầu tư thương mại Việt Nam-Vie Promotion
    - Công ty Vie Promotion là một trong những công ty hàng đầu chuyên hoạt đông về dịch vụ, tổ chức sự kiện như: tổ chức hội nghị, hội thảo, họp báo; đặc biệt là tổ chức hội trợ, triển lãm quốc tế.
    - Địa chỉ: P812 Nhà N5B, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
    - Vị trí: Nhân viên đối ngoại.
    - Thành tích đạt được: Lên kế hoạch tổ chức thành công hội chợ, triễn lãm quốc tế về phát triển năng lượng được diễn ra từ 16/5 tới 18/5/2012, đã giúp công ty ký kết được 8 hợp đồng (là các doanh nghiệp nước ngoài).
    - Công việc của tôi: Công việc của tôi là phụ trách chăm sóc khách hàng nước ngoài, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì chăm sóc khách hàng cũ, biên phiên dịch tài liệu, hợp đồng, biên bản, hóa đơn...từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại. Là cầu nối giữa công ty và công ty nước ngoài để hợp tác, ký kết hợp đồng về tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó làm nhân viên văn phòng, sắp xếp lưu trữ tài liệu, giấy tờ có liên quan, phụ trách các công việc văn phòng phẩm...
    Kỹ năng nổi bật:
    - Khả năng thích ứng với môi trường làm việc nhanh chóng, chịu được áp lực công việc cao
    - Có khả năng giao tiếp và thuyết trình khá tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
    - Tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng nỗ lực học hỏi để hoàn thiện năng lực bản thân
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên hành chính văn phòng, nhân viên sales, marketing
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương mong muốn:
    5 - 7 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực hành chính nhân sự, chăm sóc khách hàng, có khả năng làm việc thực sự chuyên nghiệp, đóng góp lớn và thiết thực cho tập thể, doanh nghiệp.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Lã Thị Thanh Hường
    Địa chỉ liên hệ:
    ĐH Thương Mại, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    01674553794
Tìm Việc 9.5. 10. 517 Reviews.