Kinh nghiệm làm việc:
Công ty Công nghệ Thiên Hoàng
Công việc cụ thể:
I. Hành chính
1. Quản lý số điện thoại chính của công ty: Ghi nhận thông tin của khách hàng và chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin gồm các cột: ngày, nội dung, người nhận, kết quả.
2. Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp
3. Quản lý kho của công ty: Nhận các phiếu xuất kho từ phòng kế toán, xuất kho, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, xuất, tồn và báo cáo lên Giám đốc vào cuối mỗi tuần.
4. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu .
5. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
6. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
7. Quản lý số điện thoại chính của công ty: Ghi nhận thông tin của khách hàng và chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin gồm các cột: ngày, nội dung, người nhận, kết quả.
8. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Giám đốc phân công.
II. Nhân sự
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
2. Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký.
3. Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, và đăng tuyển lên các trang mạng hoặc các phương tiện thông tin khác.
4. Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
5. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: Lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
6. Quản lý việc ra vào của CNV (bằng phiếu ra/vào).
7. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: Nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho Phòng kế toán.
III. Trợ lý giám đốc
1. Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng Ban Giám đốc, lập các biên bản cuộc họp, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
2. Soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của Giám đốc.
3. Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty và các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
4. Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
5. Giám sát việc tuân thủ các quy định của công ty.
6. Nhận lệnh trực tiếp từ Giám đốc và truyền đạt lệnh theo yêu cầu công việc được giao. Nhắc nhở các đơn vị, phòng ban trực thuộc thực hiện các công việc đã được Giám đốc giao bằng văn bản hoặc các hình thức khác.
7. Tìm kiếm các thông tin đấu thầu về lĩnh vực công ty kinh doanh, chuyển lên Giám đốc và bộ phận liên quan. Trực tiếp hỗ trợ thực hiện hoàn thiện hồ sơ dự thầu