Ngày làm mới: 24-03-2014
    Mã hồ sơ: 9291 Xem: 496
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Hà Thị Son
    Ngày sinh:
    06-09-1991
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Cao đẳng
    Ngành học:
    Quản Trị
    Năm tốt nghiệp:
    2012 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Cao đẳng Tài chính - Hải Quan
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm Word, Excel, Powerpoint, outlook và các ứng dụng của Internet
    Các bằng cấp khác:
    + Tin Học B.
    + Đang hoàn thành khóa nghiệp vụ Kế Toán Tài Chính Doanh Nghiệp tại trường Đại học Kinh Tế Tp. HCM.
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    2 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1. Nhân viên bán hàng Thời gian (trong quá trình đang đi học).
    Cảng Vụ Hàng Không – Ga Quốc Tế - Sân Bay Tân Sơn Nhất
    Mô tả công việc:
    • Bán hàng cho khách trong nước và nước ngoài.
    • Làm báo cáo xuất kho – tồn kho.
    • Quản lý sổ sách chi thu và hàng hóa.
    ---------------------------------
    2. Nhân viên thư ký văn phòng
    Thời gian Tháng 8 /2013 – Tháng 4/ 2013
    Công ty Cổ phần Chế Biến Đóng Gói Thủy Hải Sản (United Seafood Packed Company)
    Mô tả công việc:
    • Quản lý sổ sách giấy tờ, lưu hồ sơ của sếp.
    • Sắp xếp cuộc họp, tìm kiếm ứng viên và lịch phỏng vấn khi có yêu cầu của sếp..
    • Tiếp đón khách trong và ngoài nước, đặt biệt là khách nước ngoài.
    • Soạn thảo các đơn đặt hàng, order hàng hóa, tìm kiếm nhà cung cấp vật tư, thiết bị theo yêu cầu của Giám Đốc.
    • Tham gia vào việc lên kế hoạch mua nguyên vật liệu, phụ liệu theo yêu cầu của ban giám đốc.
    • Tổ chức mua hàng theo kế hoạch và theo yêu cầu đột xuất.
    • Lựa chọn, đánh giá nhà cung cấp.
    • Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp về giá, thời gian giao hàng, hình thức giao hàng và một số hoạt động khác liên quan đến quá trình mua hàng;
    • Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, phụ liệu khi hàng hóa về.
    ----------------------------------------
    3. Thư ký kinh doanh (Sales Admin Tổng)
    Thời gian: Hiện tại
    Công ty Cổ phần ESC Việt Nam
    Mô tả công việc:
    • Đôn đốc, nhắc nhở các Admin chi nhánh/ khu vực gửi báo cáo doanh số, các chỉ tiêu, chương trình khuyến mãi…theo đúng kế hoạch, để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh ngoài thị trường.
    • Chốt doanh số, lập báo cáo, performance.
    • Chủ động lên kế hoạch, theo dõi, nắm bắt công việc để trình BGĐ khi có yêu cầu.
    • Xử lý các đơn hàng dự án: báo giá, hợp đồng, lên đơn hàng đồng thời tương tác với các bộ phận có liên quan để xử lý đơn hàng như: làm phiếu xuất kho, in hóa đơn, vận chuyển hàng hóa….
    • Nắm vững các thông tin: chính sách bán hàng, sản phẩm, lượng hàng tồn kho, kế hoạch nhập hàng … nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng.
    • Tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch với khách hàng (hỏi hàng, đặt hàng, bảo hành, khiếu nại, phản hồi …) theo cách tối ưu nhất hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng và nâng cao uy tín công ty.
    • Chủ động book khách sạn, hội trường, lên bảng dự trù chi phí, tạm ứng chi phí cho các sales về họp.
    • Liên hệ công tác và Làm thanh toán chi phí, thanh toán tạm ứng cho Sếp đi công tác.
    • Soạn thảo văn bản, thông báo, chính sách bàn hàng… khi có chỉ đạo của cấp trên.
    Kỹ năng nổi bật:
    • Khả năng giao tiếp và trình bày văn bản tốt.
    • Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc được giao.
    • Làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
    • Thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới.
    • Chịu được áp lực công việc cao.
    • Kiên trì, mềm dẻo, linh hoạt, năng động, vui vẻ, hòa đồng, trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
    • Phong cách làm việc ân cần, lịch thiệp.
    • Sức khỏe tốt, có ngoại hình (cao 1m55), khuôn mặt dễ nhìn.
    • Giọng nói có sức thuyết phục, dễ nghe.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên hành chính - văn phòng
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, Bình Định, Đồng Nai
    Mức lương mong muốn:
    3 - 5 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    • Tìm công việc phù hợp với khả năng để có thể sử dụng kiến thức, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng, tạo dựng mối quan hệ, cũng như vi tính văn phòng, trình độ tiếng anh,...cùng những kinh nghiệm thực tế của mình nhằm góp phần cho sự phát triển của công ty.
    • Gắn bó lâu dài với công việc.
    • Học hỏi phát triển khả năng bản thân
    • Tìm kiếm công việc ổn định,môi trường làm việc năng động.phát triển tiến bước cùng công ty.
    • Chỉ cần một thời gian ngắn công ty sẽ thấy được sự cố gắng làm việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của em.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Hà Thị Son
    Địa chỉ liên hệ:
    Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0935427544
Tìm Việc 9.5. 10. 496 Reviews.