Nhân viên hỗ trợ khách hàng

    Công ty CP Tư vấn Đầu tư Tài chính HGI CN Miền Trung
    Mã việc làm: 4065 Xem: 1195
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 10-07-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên hỗ trợ khách hàng
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Quan hệ đối ngoại
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Đà Nẵng
    Mức lương khởi điểm:
    3 - 5 triệu
    Mô tả công việc:
    - Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới (một số có thể thông qua giới thiệu từ công ty, quan hệ cá nhân, báo chí, diễn đàn, hội thảo, hội chợ - triển lãm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước …).
    - Mời khách hàng lên công ty tham dự hội thảo của các chuyên gia tài chính bao gồm các hội thảo chia sẻ của các chuyên gia Việt Nam lẫn chuyên gia nước ngoài do công ty tổ chức (chỉ khi có lịch cụ thể từ công ty).
    - Tư vấn cho khách hàng và sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tư vấn mở Hợp đồng giao dịch cho khách hàng (cá nhân hoặc tổ chức), có thể huy động nguồn vốn nhàn rỗi từ khách hàng nếu KH không có thời gian tham gia thị trường.
    - Tư vấn khách hàng sử dụng chiến lược giao dịch của Công ty, sử dụng thành thạo các công cụ kỹ thuật có trong phần mềm (có thể kết hợp với NV kỹ thuật hoạt động nhóm).
    - Cập nhập các thông tin tài chính, cung cấp cho khách hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định (cả khách hàng mới và cũ). Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu (có thể liên hệ hỗ trợ từ bộ phận support 3 miền bất kỳ lúc nào).
    - Báo cáo kết quả thực hiện và kế hoạch kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý (theo mẫu của công ty) cho người quản lý trực tiếp theo quy định.
    - Chịu trách nhiệm chính trong việc hướng dẫn khách hàng quản lý tài khoản giao dịch của mình (nộp, rút tiền, uỷ quyền).
    - Trong thời gian đầu được hỗ trợ danh sách các khách hàng tiềm năng và được hỗ trợ từ trưởng phòng và các nhân viên Key.
    - Tham gia một số hoạt động khi có giấy mời của các tổ chức, các cơ quan địa phương, các trường cao đẳng - đại học… (lưu ý: Chỉ được đại diện công ty khi được chỉ định và có giấy giới thiệu tham gia từ lãnh đạo công ty).
    Số lượng cần tuyển:
    6
    Quyền lợi được hưởng:
    - Thời gian làm việc linh hoạt, thoải mái (cả nhân viên chính thức và cộng tác viên).
    - Được rèn luyện trong môi trường năng động, phong cách hiện đại, nhiều cơ hội và thử thách.
    - Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có cơ hội mở rộng mối quan hệ.
    - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo lương cứng và hưởng hoa hồng cao trên doanh số.
    - Nếu đạt doanh số lương tháng có thể lên tới 5 - 8tr ( Ngoài ra còn được chia % theo doanh số)
    - Có nhiều cơ hội tham dự các buổi hội thảo - trao đổi với các chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực đầu tư tài chính. Ngoài ra còn có cơ hội được cử đi học, lấy bằng tư vấn tài chính tại Mỹ và cơ hội thăng tiến rộng mở.
    - Được công ty hỗ trợ về môi trường làm việc, tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên làm việc (được hỗ trợ điện thoại, email, được phép chat và sử dụng các trang web - các trang mạng xã hội như 1 công cụ làm việc cho mình…)
    - Có chế độ cho những người đã có công việc ổn định nhưng muốn tìm kiếm thêm cơ hội để tăng thêm thu nhập ( Chế độ Cộng tác viên)
    Số năm kinh nghiệm:
    Dưới 1 năm
    Yêu cầu trình độ:
    Cao đẳng
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    18 - 24 tuổi
    Yêu cầu khác:
    * Nhân viên làm việc tại công ty (full time)
    - Nam, nữ (từ 22 tuổi trở lên), ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp khối kinh tế chuyên ngành Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh Doanh..)
    - Có máy tính xách tay, phương tiện đi lại. Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, Internet…)
    - Tiếng Anh ở trình độ giao tiếp. Có khả năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt,
    - Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc. Có tinh thần cầu tiến, kiên trì và chăm chỉ. Có thể sắp xếp đi học tập và công tác xa - dài ngày (nếu được đề xuất)
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng và ứng viên có khả năng thuyết trình.
    - Ưu tiên người có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Tài chính, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, marketing du lịch, thương mại điện tử, call center, sale - sale online, telesales, online, cskh… Ưu tiên đặc biệt với người đã có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (Riêng các bạn nam khuyến khích những người có thể tham gia được các hoạt động văn hóa như: Văn nghệ, bóng đá, đi phượt “kết hợp từ thiện” và các hoạt động khác của công ty).
    * Cộng tác viên và nhân viên làm bán thời gian (part–time):
    - Người đã có công việc ổn định, nhân viên văn phòng muốn tăng thu nhập, mở rộng và tận dụng mối quan hệ.
    - Nhân viên kinh doanh, sales thẻ, sales sản phẩm của các công ty, tổ chức bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư, bán hàng đa cấp muốn khai thác và tận dụng mối quan hệ.
    - Sinh viên năm cuối các trường Đại học, Cao đẳng thuộc khối kinh tế chuyên ngành như: Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán… (Lưu ý không tuyển NV làm ở vị trí kế toán)
    * Sinh viên muốn xin thực tập (trên 2 tháng - full time) tại công ty.
    - Thuộc các trường Cao đẳng - Đại học tại 3 thành phố (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh) và một số tỉnh lân cận (với điều kiện sinh viên phải tuân thủ thời gian làm việc như nhân viên chính thức).
    - Sinh viên phải thuộc khối ngành đào tạo là: Kinh tế, Marketing, Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh Doanh và các khối nghành liên quan đến tài chính
    Hồ sơ bao gồm:
    - CV ngắn gọn về bản thân (có ảnh) gửi về 2 địa chỉ mail trancam@hgi.com.vn & trancam.hgi@gmail.com (đề phòng lỗi mail), sẽ có nhân viên chủ động gọi lại hẹn lịch nộp hồ sơ và phỏng vấn.

    - Hồ sơ khi nộp tại công ty gồm:
    + Giấy khai sinh (BS)
    + Đơn xin việc
    + Giấy khám sức khỏe
    + Hộ khẩu (CC)
    + CMND (CC)
    + Ảnh (4 tấm 3*4 và 4*6)
    + Các bằng cấp liên quan (CC)
    - Lưu ý: Hồ sơ sẽ do hành chính kiểm tra, có thể yêu cầu bổ xung khi xét tuyển vào các vị trí nhân viên nguồn hay điều chuyển sang bộ phận khác. Khi qua vòng phỏng vấn sẽ có 1 tuần đào tạo và 1 bài kiểm tra kiến thức.

    Website: http://www.hgi.com.vn/
    Phần Mềm: http://www.hgi.com.vn/hgi4setup.rar

    Thông tin liên hệ: Mr: Cảm
    Vina: 0915.522.833
    Mobi: 0902.200.789
    Viettel: 0979.503.863
    Email: trancam@hgi.com.vn or trancam.hgi@gmail.com
    HN: Tầng 3 - 4 tòa nhà Artex, 172 Ngọc Khánh. ĐN: Tầng 6 tòa nhà Trung Tâm Tài Chính Dầu Khí, Đường 30 Tháng 4. HCM: Tầng 11, số 444 – 446, Đường CMT8
    Hạn nộp HS:
    02-08-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Mr. Cảm
    Điện thoại liên hệ:
    0902.200.789
    Địa chỉ liên hệ:
    Tầng 6, TN Trung Tâm Tài Chính Dầu Khí, 30 Tháng 4, Đà Nẵng
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Email
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty CP Tư vấn Đầu tư Tài chính HGI CN Miền Trung
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Tầng 6, TN Trung Tâm Tài Chính Dầu Khí, 30 Tháng 4, Đà Nẵng
    Sơ lược về công ty:
    Công ty CP Tư vấn Đầu tư Tài chính HGI (tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Hà Nội Vàng) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư tài chính tại Việt Nam. Công ty hoạt động đa lĩnh vực như:
    + Tư vấn đầu tư tài chính.
    + Sàn bất động sản.
    + Thiết kế xây dựng.
    + Thương mại điện tử.
    + Truyền thông.
    Hiện tại, HGI Chi Nhánh Đà Nẵng (Tầng 6, tòa nhà Tài Chính Dầu Khí Việt Nam, đường 30/4) đang trong thời gian hoàn thiện các bộ phận và mở rộng hoạt động kinh doanh. Vì vậy, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm ở nhiều vị trí quan trọng tại Chi nhánh Đà Nẵng và nhiều khu vực khác tại Miền Trung (Có nhiều nhân viên sẽ được điều chuyển đi các khu vực khác như Hà Nội và TP. HCM).
Tìm Việc 9.5. 10. 1195 Reviews.