Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Delta
Vị trí công việc: Kế toán bán hàng, thủ kho, thủ quỹ
Ngành nghề: Kinh doanh linh kiện, phụ kiện máy tính.
Thời gian bắt đầu: 04/ 2012
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm check hàng, báo giá, giao dịch làm việc trực tiếp với khách hàng về giá cả, các thủ tục hành chính.
- Lưu trữ các thông tin chứng từ về khách hàng, các hoạt động giao dịch với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi, kiểm tra, đối chiếu việc nhập - xuất hàng hóa, quản lý nguồn nhập hàng, giá cả hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi, xử lý công nợ phải trả, phải thu với khách hàng, nhà cung cấp.
- Tính lương, Quản lý các hoạt động thu chi, các chứng từ sổ sách
- Quản lý và xuất hóa đơn tài chính. Kê khai, lập báo cáo thuế.
- Thực hiện các hoạt động kế toán: lập các chứng từ, báo cáo theo yêu cầu quản lý. Đảm bảo các thủ tục thông thường được thực hiện chính xác và kịp thời yêu cầu quản lý.
Lý do thôi việc: Muốn tìm một công việc đúng chuyên môn hơn.
Mức lương: 4,5 - 6 triệu
Kỹ năng nổi bật:
- Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Dễ dàng hòa nhập với môi trường mới, sẵn sàng tiếp thu và học hỏi.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc được giao và có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Thành thạo Tin học Văn Phòng Microsoft word, excell, powerpoint, Internet…Sử dụng tốt phần mềm kế toán misa.