Kinh nghiệm làm việc:
1. Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quang Vinh
Vị trí : Trợ Lý Kinh Doanh
Thời gian làm việc : 05/2008 đến 06/2009
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng. Thực hiện các loại báo cáo tuần, tháng, quý, và doanh số của Phòng Kinh Doanh.
- Thực hiện các công việc về công văn, hợp đồng và các nghiệp vụ văn phòng liên quan.
- Lập báo cáo, đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc và làm một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
------------------------------
2. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Viễn Thông CDC
Vị trí : Trợ lý kế toán dự án chi nhánh phía Nam
Thời gian làm việc : 06/2009 đến 09/2012
Mô tả công việc:
- Chuẩn bị tất cả các tài liệu đào tạo, kế hoạch, ngân sách, báo cáo tiến độ và tài liệu cần thiết khác của dự án. Hợp đồng, biên bản nghiệm thu
- Lập bảo cáo và đối chiếu công nợ .
- Tiền dịch vụ: điện, điện thoại, nước, internet, xăng, bảo vệ, vận chuyển, vệ sinh, bảo hiểm, bảo lãnh…
- Hạch toán các phiếu chi khi các chứng từ thanh toán đã được duyệt
- Thực hiện các công việc văn phòng như soạn thảo công văn, hợp đồng và các nghiệp vụ văn phòng khác.
- Hoàn thiện hồ sơ sổ sách tại văn phòng
- Hỗ trợ Trưởng phòng chi nhánh về các nhiệm vụ khác và chăm sóc khách hàng
- Dự toán công trình và hồ sơ thầu, các chứng từ thanh toán tạm ứng.
------------------------------
3. Công Ty TNHH Máy Chủ Vi Na
Vị trí : Trợ lý/Kế toán Kinh Doanh ( chăm sóc KH - Công nợ)
Thời gian làm việc : 10/2012 đến hiện tại
Mô tả công việc :
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ
- Hạch toán các phiếu chi khi các chứng từ thanh toán đã được duyệt
- Kiểm tra các chừng thanh toán hàng tuần để trình ký bán giám đốc
- Tiếp nhận công văn đến ,công văn đi.
- Soạn thảo văn bản, thông báo. Liên hệ nhắc nhở Khách hàng về hạn thanh toán dịch vụ.
- Theo dõi tất cả các hợp đồng của công ty liên quan đến phòng kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Liên kết với bộ phận Kỹ thuật để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên.
- Lập báo cáo, đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc và làm một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Kỹ năng nổi bật:
Giao tiếp tốt và kỹ năng xây dựng mối quan hệ làm việc.
Làm việc theo nhóm, luôn sẵn sang hợp tác để cùng phát triển
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Quản lý và kỹ năng đàm phán tốt.
Đáng tin cậy, năng động và nhiệt tình.
Thành thạo Microsoft Office : WinWord, Excel, Power Point