Ngày làm mới: 28-08-2013
    Mã hồ sơ: 4792 Xem: 546
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Phạm Viết Dân
    Ngày sinh:
    10-09-1988
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản trị kinh doanh
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Huế - Đại học Kinh tế Huế
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Tin học văn phòng A
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Những công việc đã từng làm và kinh nghiệm đã trải qua:
    - Tháng 6/2011: Nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential (việc làm thêm):
    +Đã tham gia và hoàn thành khóa học đào tạo nhân viên tư vấn bảo hiểm của công ty bảo hiểm Prudential tổ chức.
    +Tham gia hoạt động nhóm cùng các anh chị trưởng nhóm tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm.
    --------------------------------
    - Tháng 9/2011: Nhân viên kinh doanh công ty cổ phần tm & dv chuyển phát nhanh PCS.
    Hãy mô tả đôi nét về công ty (địa chỉ, ngành nghề sản xuất kinh doanh):
    PCS là đại diện tại Việt Nam của tập đoàn Cargo Innovation - một trong những hãng chuyển phát nhanh hàng đầu Nhật Bản. Tại Việt Nam, PCS còn là một trong những đại lý của các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới: DHL, Fedex, TNT, Ups.
    Trụ sở chính: Công ty Thương Mại và Dịch Vụ Chuyển phát nhanh PCS
    Địa chỉ : 19 Lô N7B, Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.
    Văn phòng chi nhánh HCM:
    Địa chỉ: 11B Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    Tel: (84.8) 35472862
    Fax: (84.8) 35472865
    Nhiệm vụ chính :
    +Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng.
    +Thiết lập cuộc hẹn và đi gặp khách hàng.
    +Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.
    +Lập và soạn thảo bảng báo giá gửi cho khách hàng.
    +Lập các báo cáo và kế hoạch tuần, tháng để gửi cho BGĐ.
    + Thường xuyên chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
    +Tham gia giới thiệu, quảng bá thương hiệu công ty đến với khách hàng thông qua các chương trình marketing của cấp trên.

    ------------------------------------------
    -Tháng 4/2012: Nhân viên kinh doanh Công ty cổ phần phát triển phần
    mềm ASIA.
    Hãy mô tả đôi nét về công ty (địa chỉ, ngành nghề sản xuất kinh doanh):
    Công ty CP phát triển phần mềm Asia là công ty chuyên sản xuất và cung cấp giải pháp phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam
    Trụ sở chính: Công ty cổ phần phát triển phần mềm ASIA.
    6 Vũ Ngọc Phan, Q.Đống Đa, Hà Nội
    Tel: (84.4) 3776.1663
    Fax: (84.4) 3776.1823
    Văn phòng chi nhánh HCM
    642/43/38 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp
    Tel: (84.8) 3989.2737
    Fax: (84.8) 3989.4277
    Nhiệm vụ chính :
    +Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua phần mềm kế toán và phần mềm quản lý doanh nghiệp.
    +Tư vấn chọn phần mềm cho khách hang.
    +Thiết lập cuộc hẹn với những khách hàng có tiềm năng.
    +Đi Demo sản phẩm phần mềm và khảo sát các yêu cầu của khách hàng.
    +Lập bảng báo giá gửi cho khách hàng.
    +Thuyết phục, đàm phán, thương lượng khách hàng ký kết hợp đồng bán sản phẩm phần mềm.
    +Chăm sóc những khách hàng có dự định trang bị phần mềm và những khách hàng đang trong tiến độ đàm phán để kí kết hợp đồng.
    +Tham gia tổ chức hội thảo, tham gia giới thiệu, quảng bá phần mềm tại các hội thảo.
    -------------------------------------------
    - Tháng 9/2012: Đại diện thương mại cho Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam.
    Hãy mô tả đôi nét về công ty (địa chỉ, ngành nghề sản xuất kinh doanh):
    - Công ty NS BlueScope là một trong những nhà sản xuất thép tấm hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
    - Với mạng lưới bao gồm các nhà máy sản xuất thép tấm và 23 nhà máy sản xuất tấm lợp từ thép cuộn mạ kim loại và mạ màu đặt tại 12 quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương, NS BlueScope đã và đang tạo lập vị trí số một vượt xa mọi công ty khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh.
    - Công ty NS BlueScope đã có mặt tại Việt nam từ năm 1993, với nhà máy đặt tại Đồng Nai chuyên sản xuất các sản phẩm thép phục vụ ngành xây dựng và tiếp tục mở rộng xây dựng nhà máy thứ hai tại Hà Tây vào năm 1996.
    Năm 2003, Công ty quyết định đầu tư 105 triệu đô la Mỹ để xây dựng nhà máy mạ hợp kim nhôm-kẽm và mạ màu đặt tại Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 1, Bà Rịa Vũng Tàu. Nhà máy mới này đã đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2005 với tổng sản lượng hàng năm đạt đến 125,000 tấn thép mạ hợp kim nhôm-kẽm và 50,000 tấn thép mạ màu.
    Văn phòng Đà Nẵng:
    Tầng 5, Tòa Nhà Indochina Riverside Towers
    74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng , Việt Nam
    Tel: 84 511 3584114
    Fax: 84 511 3584115
    I/ Mô tả công việc
    +NHIỆM VỤ CHÍNH:
    - Làm việc tại nhà phân phối. Đại diện cho công ty NS Bluescope thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh tốt với nhà phân phối.
    - Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ thị phần.
    +NHIỆM VỤ CỤ THỂ
    1. Công việc hàng ngày:
    - Đi thị trường tìm kiếm khách hàng, tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty NS Bluescope, giúp nhà phân phối gia tăng doanh số bán hàng.
    - Thăm viếng khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
    - Quản lý nhà phân phối - theo dõi nắm bắt tình hình bán hàng, tồn kho của nhà phân phối.
    - Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
    2. Công việc hàng tuần
    Báo cáo thị trường hàng tuần/kế hoạch làm việc tuần tiếp theo.
    3. Công việc hàng tháng
    - Điều tra, nắm bắt và thu thập thông tin về tình hình thị trường, diễn biến thị trường, xu thế thị trường.
    - Phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra nhưng đề xuất hợp lý với cấp trên.
    - Báo cáo thị trường hàng tháng/quý.
    4. Công việc khác:
    - Tham gia khóa đào tạo kĩ năng mềm của công ty NS Bluescope hàng quý được tổ chức tại TP HCM.
    - Tham gia hội nghị khách hàng hàng năm, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên..
    Em nhận thấy qua quá trình học tập tại trường cùng với quá trình làm việc, em cũng đã tích lũy cho mình một số kinh nghiệm nhất định trong công việc như: khả năng nắm bắt thị trường, lập kế hoạch trong công việc, khả năng thuyết phục cũng như đàm phán khách hàng, nhiệt tình, cần cù, chịu khó, có tinh thần hợp tác cao.
    Em tin rằng khi được làm việc ở bất kỳ một vị trí nào em cũng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành công việc được giao một cách tốt nhất!
    Kỹ năng nổi bật:
    Nắm bắt thị trường nhanh và nhạy.
    Thương lượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên kinh doanh, marketing
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Marketing - PR
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, Quảng Trị, Miền Trung
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Em muốn được làm việc để khẳng định bản thân và có cơ hội để thăng tiến. Em sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt công việc được giao và học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao năng lực,có thể góp sức mình vào thành công của Công ty.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Phạm Viết Dân
    Địa chỉ liên hệ:
    Xóm 2, Xuân Đài, Hương Xuân, Hương Trà, Thừa Thiên-Huế
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    01224566410
Tìm Việc 9.5. 10. 546 Reviews.