Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 03-12-2012
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu
Ngành nghề:
Xuất, Nhập khẩu
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương khởi điểm:
5 - 7 triệu
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, lập báo giá dịch vụ logistic
- Soạn thảo, lập chứng từ, hợp đồng kinh tế
- Lập chứng từ giao dịch với hải quan theo các hợp đồng đã ký kết
- Theo dõi việc thực hiện các hợp đồng xuất nhập khẩu
- Nắm bắt đầy đủ đặc tính của hàng hoá phục vụ cho việc giao dịch hợp đồng và giao/nhận hàng
- Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng theo sự phân công
- Liên hệ với các hãng tàu để thực hiện công việc.
- Làm thủ tục hải quan để xuất- nhập hàng (VD: Mở tờ khai hải quan, LC áp mã hàng hóa, CO, Bill, Packinglist, invoice...)
- Xin các chứng từ xuất hàng, nhập hàng
- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến chuyên môn theo sự phân công, điều động của TBP
Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng mọi quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ thưởng hoa hồng cao.
Số năm kinh nghiệm:
2 năm
Yêu cầu trình độ:
Trung cấp
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
Ưu tiên ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ forwarder và logistic.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp photo
- CMND photo
- Hình thẻ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Ms. Hoàng Oanh
Điện thoại liên hệ:
0909864178
Địa chỉ liên hệ:
37 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
Cách liên hệ tốt nhất:
Trực tiếp
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
TNHH Thương mai dịch vụ và du lịch 365 ngày
Địa chỉ:
37 Âu Dương Lân, phường 3, quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Sơ lược về công ty:
Chúng tôi là một công ty trẻ với đội ngũ Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên, hướng dẫn viên trẻ, giỏi, nhiệt huyết, yêu nghề và có nhiều kinh nghiệm qua thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ forwarder và logistic. Chúng tôi luôn hướng tới những quyền lợi của nhân viên.