Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 19-06-2013
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên làm thêm ca sáng
Hình thức làm việc:
Bán thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương khởi điểm:
3 - 5 triệu
Mô tả công việc:
- Tuyển nhân viên hành chính kinh doanh làm thêm tại chi nhánh miền Nam, Q10 TPHCM, ca sáng ( 8h - 12h );
- Lưu trữ và tuyển chọn lọc hồ sơ cho công ty;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ qua máy tính (chat, email) và điện thoại.
- Thanh toán cước phí điện thoại cho 7 mạng di động Viễn Thông và phát triển thị trường (không bán sản phẩm, không đi tiếp thị,làm việc tại Cty).
- Mức lương thử việc : 1tr2 - 2tr4
- Mức lương chính thức sau 1 tháng thử việc : 3tr6
Quyền lợi được hưởng:
- Công việc và thu nhập ổn định, thưởng theo năng lực làm việc,... lương cứng cao + % hoa hồng + thưởng khuyến khích;
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp;
- Được hỗ trợ đào tạo về kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng quản lý - giám sát chất lượng công việc;
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động;
- Du lịch hằng năm.
Số năm kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu trình độ:
Trung cấp
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Tuổi từ 18 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm tốt và khả năng chịu áp lực cao.
- Thân thiện, cẩn thận, chăm chỉ, thật thà và chủ động trong công việc.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ hòa đồng, có trách nhiệm với công việc.
- Có ý chí cầu tiến.
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được Công ty đào tạo và hướng dẫn cụ thể).
- Biết sử dụng máy vi tính và có sử dụng ĐTDD.
Hồ sơ bao gồm:
* Địa điểm tuyển dụng và làm việc: chi nhánh Quận 10, TPHCM.
* Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn xin việc và sơ yếu lý lịch ghi rõ điện thoại và email liên hệ.
- Bản photo bằng tốt nghiệp, bảng điểm và các chứng chỉ liên quan (nếu có).
- Chứng minh nhân dân (Photo 2 bản).
- 02 ảnh 3x4 (ghi rõ họ và tên).
- Vui lòng nộp hồ sơ và liên hệ qua Email: cpnhansu@gmail.com
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Ms. Phương
Điện thoại liên hệ:
0439975966
Địa chỉ liên hệ:
Số 16, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Cách liên hệ tốt nhất:
Email
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty cổ phần truyền thông Minh Đức
Địa chỉ:
Số 16, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Do nhu cầu nhân sự trong việc phát triển và mở rộng thị trường thanh toán trực tuyến bằng thẻ sim đa phương tiện phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng của các mạng MOBIPHONE, VINAPHONE, VIETTEL, VIETNAMMOBILE, BEELINE, S PHONE, Công ty Chúng tôi cần tuyển: Nhân viên hành chính kinh doanh để thanh toán các dịch vụ trực tuyến cho khách hàng, phát triển mở rộng thị trường, thanh toán bằng SIM đa phương tiện. (không bán sản phẩm, không đi tiếp thị).