Kinh nghiệm làm việc:
• Từ tháng 3/2010 đến tháng 9/2010: Làm nhân viên chăm sóc khách hàng và tư vấn thời trang may mặc cho công ty thời trang Mua rẻ tại Hà Nội.
- Làm công việc part-time tư vấn thời trang may mặc cho khách hang để khách hàng lựa chọn những trang phục tốt nhất.
- Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, tham gia công tác chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra hàng hoá cuối ngày.
- Đăng tin lên các website về sản phẩm của công ty.
------------------------------------------------
• Từ tháng 4/2011 đến 01/2012: Làm nhân viên chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm cho Công ty cổ phần Á Âu tại Hà Nội
- Làm part time: Làm công việc chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm đồ uống cao cấp.
- Đến các show room và các nhà hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm.
- Báo cáo doanh số hàng tuần của địa bàn công tác.
------------------------------------------------
• Từ tháng 02/2012 đến 05/2012: Làm nhân viên lễ tân tại công ty Musa Việt Nam
Kỹ năng nổi bật:
- Năng động, độc lập trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Không ngừng học hỏi
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt
- Khả năng giao tiếp tốt truớc đám đông
- Khả năng tạo mối quan hệ đồng nghiệp tốt
- Thành thật, sáng tạo, cẩn thận, kiên nhẫn
- Kinh nghiệm trong tìm kiếm mua bán, yêu thích kinh doanh
- Khả năng tiếp thu công nghệ mới nhanh, khả năng tự học hỏi cao
- Có kinh nghiệm giám sát,và có kinh nghiệm bán hàng đồ uống của một số hãng