Kinh nghiệm làm việc:
I. Công ty Cổ phần Truyền thông Ancom
Thời gian làm việc: Từ T10/2011- Nay
Vị trí: Nhân viên Lễ tân hành chính
Mô tả công việc:
1. Về công tác quản lý, lưu trữ các văn bản giấy tờ.
- Trực điện thoại văn phòng.
- Soạn thảo các quyết định, công văn đi, thông báo, HĐLĐ….)
- Lưu trữ các công văn đi, công văn đến.
- Sử dụng quản lý con dấu, hiệu quả
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, Thanh toán các khoản chi tiêu hàng tháng của công ty.
2. Về tuyển dung:
- Hộ trợ TPHC tìm kiếm ứng viên, sang lọc ứng viên, lên lich phỏng vấn.
- Đăng tin tuyển dụng trên các trang wedtise.
3. Về công tác chấm công/.
- Rà soát nhân viên đi làm
- Lập bảng chấm công, tổng hợp bảng chấm công cuối tháng gửi TPHC.
4. Thực hiện công tác BHXH, chế độ chính sách.
- Theo dõi, làm các thủ tục đóng BHXH, BHYT,tăng giảm BHXH, BHYT cho người lao động khi được Giám đốc phê duyệt
- Chịu trách nhiệm trước cơ quan BHXH về số liệu cung cấp, đối chiếu hàng tháng, quý.
- Làm thủ tục cấp sổ, chốt sổ BHXH cho CBCNV đã đóng BHXH.
- Giải quyết các công việc khác liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ và theo sự phân công của TPHCNS.
--------------------------
II. Công ty Cổ phần Internet và Viễn Thông Việt Nam
Thời gian làm việc: Từ T4/2011- T9/2011
Vị trí: Nhân viên hành chính nhân sự- Kiêm lễ tân
Mô tả công việc:
1. Về công tác quản lý, lưu trữ các văn bản giấy tờ.
- Soạn thảo, ban hành , quản lý quá trình thực hiện các văn bản ( Quyết định, công văn đi, thông báo, HĐLĐ, HĐKT….)
- Lưu trữ các công văn đến, lưu văn bản giấy tờ
- Sử dụng quản lý con dấu, hiệu quả
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, Thanh toán các khoản chi tiêu hàng tháng của công ty.
2. Về công tác Tuyển dụng đào tạo.
- Quản lý hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng tháng theo yêu cầu của Công ty và các phòng ban liên quan.
- Thực hiện công tác tuyển dụng….
3. Về công tác chấm công/.
- Rà soát nhân viên đi làm.
- Lập bảng chấm công, tổng hợp bảng chấm công gửi phòng Kế Toán.
4. Thực hiện công tác BHXH, chế độ chính sách.
- Theo dõi, làm các thủ tục đóng BHXH, BHYT,tăng giảm BHXH, BHYT cho người lao động khi được Giám đốc phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm trước cơ quan BHXH về số liệu cung cấp, đối chiếu hàng tháng, quý.
- Làm thủ tục cấp sổ, chốt sổ BHXH cho CBCNV đã đóng BHXH.
- Giải quyết các công việc khác liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ và theo sự phân công của ban Giám Đốc.
--------------------------
III. Công ty TNHH Sen Bạc
Thời gian làm việc: Từ T11/2010- T2/2011
Vị trí: Nhân viên sales
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, soạn thảo hợp đồng, đàm phán ký kết HĐ.....
- Tìm kiếm các ứng viên.
Kỹ năng nổi bật:
Vui vẻ, thân thiện có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể.
Chịu khó học hỏi, nâng cao kiến thức của bản thân.
Làm việc trong môi trường với áp lực cao, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.