Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên Marketing
Ngành nghề:
Marketing - PR
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương khởi điểm:
Thỏa Thuận
Mô tả công việc:
• Cung cấp thông tin về phân khúc thị trường, thông tin doanh thu, cơ cấu ngành, kết hợp phòng Kinh Doanh để đạt mục tiêu doanh số.
• Nắm bắt các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh, theo dõi các phương tiện truyền thông, báo cáo phân tích chiến lược, tiềm năng.
• Cập nhật thông tin và quản trị website của công ty, đảm bảo lượt truy cập, vận hành sites tốt.
• Xây dựng các tài liệu giới thiệu về công ty, tài liệu chào hàng, catalogue. Thực hiện việc tìm hiểu, thu thập thông tin phục vụ cho việc biên tập và viết bài PR cho các sản phẩm, dịch vụ, và hoạt động của công ty.
• Lập kế hoạch truyền thông đại chúng, nội bộ và gửi thông cáo báo chí.
• Triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm và chăm sóc khách hàng,
• Chuẩn bị tài liệu và chương trình cho các buổi hội nghị, hội thảo, triển lãm.
• Đảm bảo tinh thần làm việc nội bộ, thông tin các văn bản từ CEO, Hội đồng quản trị đưa ra được chính xác, minh bạch. Đẩy mạnh Team building
• Có kiến thức công nghệ (HTML, Web 2.0 là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng:
• Mức thu nhập phù hợp với năng lực.
• BHXH, BHYT theo quy định và chế độ thưởng của công ty.
• Chế độ thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hằng năm do công ty quy định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Số năm kinh nghiệm:
3 năm
Yêu cầu trình độ:
Đại học
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
• Trình độ: Tốt nghiệp ĐH các trường khối kinh tế chuyên ngành Marketing
• Kinh nghiệm: 3 năm trở lên
• Tiếng Anh bằng C, hoặc TOEIC/TOEFL tương đương (Giao tiếp, đọc và dịch tài liệu chuyên ngành)
• Thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
• Có khả năng thiết kế, đồ hoạ phục vụ chuẩn bị tài liệu PR, Marketing.
• Lập kế hoạch hàng tuần, tháng, quý.
• Có tính sáng tạo trong công việc, có những ý tưởng mới về loại hình kinh doanh, quản lý.
• Hiểu rõ các chỉ thị liên quan đến công việc và các kế hoạch làm việc của nhóm/ bộ phận
• Khả năng giải quyết công việc nhanh chóng chính xác hoặc trong thời hạn được quy định.
• Luôn vui vẻ, hòa đồng và giao tiếp tốt với mọi người trong Công ty, cơ quan báo chí, truyền thông, khách hàng trong và ngoài nước.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
• Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Hồ sơ bao gồm:
• Đơn xin việc viết tay, có dán ảnh
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
• Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, CMND…
• Hồ sơ gửi trực tiếp đến vp công ty (P.HCNS) hoặc qua email: info@quochuyanhcorp.vn
Tên công ty:
Công ty CP Quốc Huy Anh
Địa chỉ:
20 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Sơ lược về công ty:
Công ty CP Quốc Huy Anh được thành lập năm 2004, là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về phân phối độc quyền giấy văn phòng cao cấp và silicone trong xây dựng. Hiện nay thương hiệu giấy văn phòng và silicone đang dẫn đầu thị phần của Việt Nam. Với mục tiêu phát triển vươn đến đỉnh cao và ngày càng chuyên nghiệp hóa, Công ty chúng tôi luôn coi nhân sự là tài sản vô giá và là trung tâm của sự phát triển.