Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 22-12-2012
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên Marketing
Ngành nghề:
Marketing - PR
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương khởi điểm:
Thỏa Thuận
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch Marketing hàng tháng/quý;
- Đề xuất ý tưởng marketing trên các kênh truyền thông và kế hoạch marketing
- Nghiên cứu, triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và phát triển chiến lược phát triển thương hiệu;
- Quản lý và triển khai các kênh truyền thông
- Tổ chức sự kiện
- Thực hiện các công việc marketing online - Social media
+ Xây dựng và quản lý Blog, fanpages, forum
+ Xây dựng chiến dịch Social Media Marketing
+ Quản lý, phát triển các trang cộng đồng (Forum, Facebook...)
+ Phụ trách, phát triển các chương trình quảng cáo trên các forum, diễn đàn, phát triển thương hiệu...
- Cân đối ngân sách quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch - Kiểm soát, đánh giá chất lượng quảng cáo
- Giám sát và báo cáo đánh giá kết quả công việc của nhân sự trong phòng cho trưởng phòng theo tuần và tháng.
Quyền lợi được hưởng:
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty
- Được làm việc môi trưởng trẻ năng động, môi trường coi trọng đời sống tinh thần của nhân viên, tinh thần đội nhóm.
- Cơ hội trở thành các vị trí quản lý theo lộ trình phát triển mở rộng.
- Mức lương: thỏa thuận.
- Bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác của công ty
Số năm kinh nghiệm:
2 năm
Yêu cầu trình độ:
Cao đẳng
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Marketing Online, Offline
- Có kiến thức về tổ chức sự kiện, Google Ads, Facebook Ads, SEO, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ...
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, ưa thích làm việc môi trường Internet.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm Kinh doanh, Marketing cho các đơn vị thương mại điện tử hoặc giáo dục
- Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc
- Chịu được áp lực công việc, có kiến thức tốt, yêu thích công việc kinh doanh
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình bản thân và gia đình có dán hình 3x4, CMND, Sổ hộ khẩu. (photo không cần công chứng)
- Đơn xin việc, các bằng cấp liên quan.
- Khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua mail: toanht@az24.vn
Thông tin liên hệ
Điện thoại liên hệ:
083.547.4199
Địa chỉ liên hệ:
Lầu 3A , 121 – 123 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Cách liên hệ tốt nhất:
Email
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty CP Truyền thông HDC Việt Nam
Địa chỉ:
Tầng 7, Tòa nhà Intracom, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Thành lập từ năm 31/03/2006 và hiện tại có hơn 100 nhân viên làm việc tại Hà Nội và HCM, với nền tảng cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền di động, dịch vụ truyền hình, thương mại điện tử... Quyết tâm tạo ra một thay đổi lớn trong về lĩnh vực thương mại điện tử của Việt Nam. Để đáp ứng sự phát triển và mở mở rộng trong thời gian tới, cơ hội các ứng viên có cơ hội trở thành Giám đốc, Trưởng phòng, Trưởng nhóm của các công ty con mà chúng tôi sắp thành lập.