Ngày làm mới: 24-12-2013
    Mã hồ sơ: 7922 Xem: 652
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Phạm Thị Kim Tú
    Ngày sinh:
    02-02-1983
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Đã có gia đình
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Cao đẳng
    Ngành học:
    Chuyên ngành Marketing
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Vi tính văn phòng
    Các bằng cấp khác:
    Chứng chỉ Anh văn B
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Hơn 5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Công ty TNHH Thiện Tín
    Tháng 08/2005 đến tháng 03/2006
    Vị trí: Nhân viên kinh doanh
    Mô tả công việc:
    - Tìm kiếm khách hàng trên những trang vàng, mạng, báo chí, bạn bè
    - Liên hệ khách hàng qua điện thoại để tư vấn cho khách về lợi ích sản phẩm
    - Liên hệ trực tiếp khách hàng để chào bán sản phẩm
    - Hiểu rõ về sản phẩm đang bán gồm thiết kế web, các hệ thống phần mềm
    - Được hướng dẫn đầy đủ về kiến thức và nghiệp vụ bán hàng hiệu quả
    - Đạt doanh số trong thời gian làm việc
    Lý do thôi việc: Muốn đổi mới loại hình công việc, đồng thời muốn được làm việc đòi hỏi sự thách thức chuyên nghiệp hơn.
    Thành tích đạt được:
    - Độc lập và tự chủ để hoàn thành công việc.
    - Sẵn sàng đối mặt với áp lực công việc.
    - Tự quyết trong quyền hạn cho phép.
    - Khả năng làm việc độc lập cẩn thận trong công việc.
    - Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng với nhân viên trong công ty.
    Mức lương: Thỏa thuận
    ------------------------------
    Tên công ty: Công ty CP Điện Máy REE.
    Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh - Giám sát đại lý, cửa hàng...
    Ngành nghề: Bán hàng
    Thời gian bắt đầu: Tháng 04/2006
    Thời gian kết thúc: Tháng 09/2012
    Mô tả công việc:
    - Giới thiệu sản phẩm, báo giá đến khách hàng.
    - Soạn thảo hợp đồng, thực hiện và theo dõi sát hợp đồng đã ký.
    - Theo sát quá trình chuyển giao sản phẩm đến tay khách hàng.
    - Thực hiện công việc thu chi tại cửa hàng và nộp về công ty đúng theo quy định.
    - Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ phía khách hàng.
    - Liên hệ các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao.
    - Tham gia các buổi huấn luyện về cách bán hàng do Công ty tồ chức
    - Tham gia buổi học về cách đòi công nợ dài hạn do chuyên gia nước ngoài hướng dẫn
    - Chăm sóc khách hàng.
    - Quản lý công nợ của khách hàng, thu hồi công nợ
    - Soạn thảo hồ sơ thầu, lưu trữ hồ sơ
    ------------------------------
    Tên công ty: Công ty Quốc Khang
    Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh
    Ngành nghề: Kinh doanh
    Thời gian bắt đầu: Tháng 11/2012
    Thời gian kết thúc: Tháng 2/2013
    Mô tả công việc:
    - Tìm kiếm khách hàng mới tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp
    - Báo giá trực tiếp đến tay khách hàng
    - Gọi điện liên hệ khách hàng có nhu cầu
    Lý do thôi việc: Thay đổi môi trường làm việc
    Thành tích đạt được: Chịu áp lực công việc
    ------------------------------
    Tên công ty: Công ty TNHH Sản Xuất HTD Bình Tân (Bita's)
    Vị trí công việc: Nhân viên Marketing
    Ngành nghề: Marketing
    Thời gian bắt đầu: 13/05/2013
    Thời gian kết thúc: 12/12/1013
    Mô tả công việc:
    - Lập nội quy, quy định các hoạt động cho cửa hàng theo quy định của công ty
    - Chịu trách nhiệm trang trí, trưng bày hình ảnh, sản phẩm theo quy chuẩn cảu công ty
    - Kiểm tra cửa hàng theo định kì hàng tháng, thay đổi theo chủ đạo của mỗi cửa hàng
    - Theo dõi số lượng bán hàng và doanh thu bán hàng trên hệ thống phần mềm bán hàng
    - Tổng hợp báo cáo doanh thu cửa hàng, đề xuất chương trình giúp tăng doanh số cho cửa hàng
    - Lập kế hoạch và chương trình khuyến mãi hệ thống cửa hàng
    - Lập hồ sơ đăng kí chương trình khuyến mãi cửa hàng với Sở Công Thương
    - Lập thông báo khuyến mãi gửi cho 4 chi nhánh, gửi từng phòng ban trong công ty
    - Sưu tầm vật phẩm khuyến mãi, mua với chi phí hợp lý
    - Theo dõi doanh thu cửa hàng trong thời gian khuyến mãi
    - Lập biểu mẫu báo cáo chương trình khuyến mãi cho cửa hàng làm báo cáo
    - Tổng hợp báo cáo khuyến mãi của cửa hàng
    - Kiểm tra từng cửa hàng có thực hiện đúng chương trình khuyến mãi chưa
    - Đề xuất phương án khuyến mãi cho mỗi tháng phù hợp với chi phí và sở thích của người tiêu dùng
    - Liên hệ báo chí, báo mạng đăng quảng cáo cho chương trình khuyến mãi
    - Viết bài PR đăng quảng cáo trên báo
    - Soạn tài liệu và đạo tạo nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
    - Triển khai việc may đồng phục, chi phí chất liệu vãi, kiểu dáng màu sắc
    - Trang trí và sửa chửa cho cửa hàng, mua vật dụng trang trí thêm cho cửa hàng
    - Tìm hiểu chương trình khách hàng thiết cho khách hàng và thanh toán tiền qua thẻ cho khách hàng
    - Quản lý kho hàng khuyến mãi của phòng Marketing, báo cáo số lượng nhập xuất tồn hàng tháng
    Lý do thôi việc: Môi trường làm việc không thích hợp
    Thành tích đạt được: Được va chạm và cọ sát vào thực tế hơn về Marketing đã được học.
    Kỹ năng nổi bật:
    - Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
    - Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm.
    - Kỹ năng xử lý các tình huống tốt.
    - Độc lập, tự quyết trong công việc.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên Marketing
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Marketing - PR
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Phấn đấu trở thành một quản lý giỏi chuyên nghiệp.
    - Tìm công việc gắng bó lâu dài, học hỏi nhiều kinh nghiệm.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Giang Lệ Băng
    Địa chỉ: Hốc Môn
    Điện thoại: 0933809880
    Nghề nghiệp: Nhân viên
    Quan hệ: Đồng nghiệp
    Thời gian quen biết: 1 năm
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Phạm Thị Kim Tú
    Địa chỉ liên hệ:
    164/2/13 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0908630564
Tìm Việc 9.5. 10. 652 Reviews.