Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty TNHH Thiện Tín
Tháng 08/2005 đến tháng 03/2006
Vị trí: Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng trên những trang vàng, mạng, báo chí, bạn bè
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại để tư vấn cho khách về lợi ích sản phẩm
- Liên hệ trực tiếp khách hàng để chào bán sản phẩm
- Hiểu rõ về sản phẩm đang bán gồm thiết kế web, các hệ thống phần mềm
- Được hướng dẫn đầy đủ về kiến thức và nghiệp vụ bán hàng hiệu quả
- Đạt doanh số trong thời gian làm việc
Lý do thôi việc: Muốn đổi mới loại hình công việc, đồng thời muốn được làm việc đòi hỏi sự thách thức chuyên nghiệp hơn.
Thành tích đạt được:
- Độc lập và tự chủ để hoàn thành công việc.
- Sẵn sàng đối mặt với áp lực công việc.
- Tự quyết trong quyền hạn cho phép.
- Khả năng làm việc độc lập cẩn thận trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng với nhân viên trong công ty.
Mức lương: Thỏa thuận
------------------------------
Tên công ty: Công ty CP Điện Máy REE.
Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh - Giám sát đại lý, cửa hàng...
Ngành nghề: Bán hàng
Thời gian bắt đầu: Tháng 04/2006
Thời gian kết thúc: Tháng 09/2012
Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm, báo giá đến khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, thực hiện và theo dõi sát hợp đồng đã ký.
- Theo sát quá trình chuyển giao sản phẩm đến tay khách hàng.
- Thực hiện công việc thu chi tại cửa hàng và nộp về công ty đúng theo quy định.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ phía khách hàng.
- Liên hệ các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao.
- Tham gia các buổi huấn luyện về cách bán hàng do Công ty tồ chức
- Tham gia buổi học về cách đòi công nợ dài hạn do chuyên gia nước ngoài hướng dẫn
- Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý công nợ của khách hàng, thu hồi công nợ
- Soạn thảo hồ sơ thầu, lưu trữ hồ sơ
------------------------------
Tên công ty: Công ty Quốc Khang
Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh
Ngành nghề: Kinh doanh
Thời gian bắt đầu: Tháng 11/2012
Thời gian kết thúc: Tháng 2/2013
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp
- Báo giá trực tiếp đến tay khách hàng
- Gọi điện liên hệ khách hàng có nhu cầu
Lý do thôi việc: Thay đổi môi trường làm việc
Thành tích đạt được: Chịu áp lực công việc
------------------------------
Tên công ty: Công ty TNHH Sản Xuất HTD Bình Tân (Bita's)
Vị trí công việc: Nhân viên Marketing
Ngành nghề: Marketing
Thời gian bắt đầu: 13/05/2013
Thời gian kết thúc: 12/12/1013
Mô tả công việc:
- Lập nội quy, quy định các hoạt động cho cửa hàng theo quy định của công ty
- Chịu trách nhiệm trang trí, trưng bày hình ảnh, sản phẩm theo quy chuẩn cảu công ty
- Kiểm tra cửa hàng theo định kì hàng tháng, thay đổi theo chủ đạo của mỗi cửa hàng
- Theo dõi số lượng bán hàng và doanh thu bán hàng trên hệ thống phần mềm bán hàng
- Tổng hợp báo cáo doanh thu cửa hàng, đề xuất chương trình giúp tăng doanh số cho cửa hàng
- Lập kế hoạch và chương trình khuyến mãi hệ thống cửa hàng
- Lập hồ sơ đăng kí chương trình khuyến mãi cửa hàng với Sở Công Thương
- Lập thông báo khuyến mãi gửi cho 4 chi nhánh, gửi từng phòng ban trong công ty
- Sưu tầm vật phẩm khuyến mãi, mua với chi phí hợp lý
- Theo dõi doanh thu cửa hàng trong thời gian khuyến mãi
- Lập biểu mẫu báo cáo chương trình khuyến mãi cho cửa hàng làm báo cáo
- Tổng hợp báo cáo khuyến mãi của cửa hàng
- Kiểm tra từng cửa hàng có thực hiện đúng chương trình khuyến mãi chưa
- Đề xuất phương án khuyến mãi cho mỗi tháng phù hợp với chi phí và sở thích của người tiêu dùng
- Liên hệ báo chí, báo mạng đăng quảng cáo cho chương trình khuyến mãi
- Viết bài PR đăng quảng cáo trên báo
- Soạn tài liệu và đạo tạo nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
- Triển khai việc may đồng phục, chi phí chất liệu vãi, kiểu dáng màu sắc
- Trang trí và sửa chửa cho cửa hàng, mua vật dụng trang trí thêm cho cửa hàng
- Tìm hiểu chương trình khách hàng thiết cho khách hàng và thanh toán tiền qua thẻ cho khách hàng
- Quản lý kho hàng khuyến mãi của phòng Marketing, báo cáo số lượng nhập xuất tồn hàng tháng
Lý do thôi việc: Môi trường làm việc không thích hợp
Thành tích đạt được: Được va chạm và cọ sát vào thực tế hơn về Marketing đã được học.