Kinh nghiệm làm việc:
* Đặc điểm bản thân:
- Ngoại hình dễ nhìn, thích nghi nhanh với môi trường mới, hòa nhã, nhiệt tình với mọi người.
- Cẩn trọng trong công việc, ưa thích làm việc nhóm.
- Kỹ năng tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp.
- Có chí cầu tiến, tinh thần học hỏi cao.
------------------------------
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giải pháp Phần Mềm Hòa Bình
Vị trí công việc: Nhân viên
Ngành nghề: Chăm sóc Khách hàng (Thương mại Điện từ)
Thời gian bắt đầu: 9/2011
Thời gian kết thúc: 2/2012
Mô tả công việc:
• Nhận gian hàng Online từ kinh doanh, hoàn thiện shop và tư vấn, hỗ trợ Khách Hàng cách quản trị gian hàng trên http://chodientu.vn/
• Gọi điện để lấy và tổng hợp thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, quy trình, xử lý và trả lời các vướng mắc phát sinh của khách hàng. Hỗ trợ các gian hàng đăng sản phẩm, quảng cáo Online, rao vặt, email marketing…
• Mời Khách hàng đang hoạt động tham gia các chương trình Marketing Online, Promotion, Tài trợ…
• Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ đối tác về hướng phát triển website để có thể tham gia thanh toán trực tuyến.
• Hỗ trợ người mua và người bán giao dịch trên http://chodientu.vn/
• Giới thiệu các dịch vụ khác, nếu khách hàng quan tâm thì chuyển thông tin tới người tiếp nhận của dịch vụ đó.
• Thống kê số lượng Khách hàng mới lên sàn giao dịch hàng tháng.
• Hỗ trợ khách hàng qua các công cụ live chat (yahoo, skyper) và điện thoại.
• Thực hiện báo cáo đầy đủ hàng tuần theo quy định.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Thành tích đạt được:
• Sau một thời gian làm việc tôi được sự tin tưởng của cấp trên và giao nhiệm vụ chăm sóc những Gian hàng lớn, chủ lực trên http://chodientu.vn/ như: Điện Máy Chợ Lớn, Máy tính Hoàn Long...
------------------------------
Tên công ty: Golden Light Information Technology Co., Ltd
Vị trí công việc: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing
Thời gian bắt đầu: 03/2012
Thời gian kết thúc: 04/2013
Mô tả công việc:
• Cập nhật và quản lý bài viết trên website công ty.
• Chạy các chương trình quảng cáo online và offline cho công ty.
• Liên hệ với nhà sản xuất về các chương trình khuyến mãi, hậu mãi.
• Quản lý và sắp xếp lịch của nhân viên kỹ thuật.
• Theo dõi lập đơn hàng và làm báo giá.
• Đăng thông tin trên các diễn đàn, rao vặt, email marketing tăng lượt view cho website.
• Thăm dò ý kiến KH, xây dựng CSDL về KH
• Hỗ trợ bán hàng
• Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
------------------------------
Tên công ty: Công ty TNHH Truyền Thông UREKA VN
Vị trí công việc: Nhân viên
Ngành nghề: Media Planner
Thời gian bắt đầu: 08/2013
Thời gian kết thúc: 11/2013
Mô tả công việc:
• Lên kế hoạch Marketing và quảng cáo online cho khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc
• Sắp xếp nguồn nhân lực nội bộ để thực hiện các dự án
• Theo dõi và quản lý các các chiến dịch nhằm đạt được các chỉ số KPI đã cam kết.
• Thiết lập mối quan hệ với các Influencers
• Đề ra chiến lược phát triển Fanpage
• Tổ chức các event trên Fanpage
• Thiết lập mối quan hệ với các đối tác của công ty.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Kỹ năng nổi bật:
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch quảng cáo, quản lý chiến dịch, tư vấn và chăm sóc khách hàng online và offline.
- Hiểu biết về thương mại điện tử và digital Marketing