Ngày làm mới: 26-06-2013
    Mã hồ sơ: 3700 Xem: 564
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Nguyễn Thị Hoàng Yến
    Ngày sinh:
    20-09-1987
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Đã có gia đình
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản trị nhân lực
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Lao Động - Xã Hội (KV Miền Nam)
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Chứng chỉ A, B tin học
    Các bằng cấp khác:
    Chứng chỉ Báo cáo thuế
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    4 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Công ty TNHH Wooyang Vina II
    Vị trí công việc:Nhân viên nhân sự
    Ngành nghề:Nhân sự
    Mô tả công việc:Quy mô công ty có khoảng 1.300 CB-CNV, công việc của tôi tại Công ty:
    1. Theo dõi tình hình biến động nhân sự, báo cáo nhân sự, báo tăng ca mỗi ngày.
    2. Cập nhật thẻ công, hồ sơ nhân viên mới, giấy xin phép nghỉ phép năm, nghỉ việc riêng...
    3. Nhập và kết hợp xử lý trừ giờ công theo giấy ra ngoài, giấy vi phạm mỗi ngày.
    4. Các công việc liên quan đến chấm công, tổng hợp bảng chấm công hàng tháng cho khoảng 800 người lao động.
    5. Lập bảng tổng hợp đánh giá phân loại trong đợt thưởng cuối năm, các lần tăng lương...
    6. Soạn thảo các văn bản thông báo, quyết định nghỉ việc...
    7. Lập bảng giải quyết chế độ nghỉ việc khi người lao động nghỉ việc.
    8. Sắp xếp và lưu trữ các loại công văn, giấy tờ, hồ sơ nhân viên liên quan đến công việc.
    9. Giải đáp những thắc mắc cho người lao động thuộc trách nhiệm công việc khi có phát sinh...
    10. Hỗ trợ trưởng phòng quản lý về mặt tổ chức nhân sự trong công ty và các vấn đề hành chánh, nhân sự khác khi có yêu cầu.

    * Thực hiện báo cáo, trích nộp, đối chiếu số liệu BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
    * Cập nhật và báo cáo các biến động về lao động, lương và các chế độ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng cho cơ quan BHXH;
    - Đối chiếu các số liệu BHXH hàng quý với BHXH;
    - Giải quyết các chế độ liên quan đến người lao động;
    - Phát thẻ BHYT cho người lao động;
    - Giải đáp những thắc mắc của người lao động liên quan đến chế độ BHXH, BHYT và BHTN....
    Kỹ năng nổi bật:
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên nhân sự, hành chánh văn phòng
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Nhân sự
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Mong muốn có một việc làm ổn định, tôi được tham gia vào môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và mang tính chuyên nghiệp, phù hợp với chuyên ngành.
    - Qua công việc tôi muốn thể hiện khả năng, giá trị bản thân về đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời giúp tăng vốn kinh nghiệm về chuyên môn.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Thị Hoàng Yến
    Địa chỉ liên hệ:
    P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0169.688.0562
Tìm Việc 9.5. 10. 564 Reviews.