Nhân viên IT, Nhân viên tư vấn du học có kinh nghiệm

    Cafe IELTS Sài Gòn
    Mã việc làm: 1285 Xem: 1044
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 12-01-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên IT, Nhân viên tư vấn du học có kinh nghiệm
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    IT phần mềm
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương khởi điểm:
    3 - 5 triệu
    Mô tả công việc:
    Quản trị một website, marketing online, tư vấn du học, tư vấn anh văn.
    Được làm việc trong môi trường tự do, tự sáng tạo, được đào tạo kỹ năng sống, kiến thức xã hội, được hưởng thành quả tương xứng với công sức mình bỏ ra. Được đào tạo tiếng Anh bài bản học thuật.
    Được hưởng thêm phần trăm hoa hồng. Nếu bạn nào cần cù chịu khó, không tham lam sẽ được ở lại công ty.
    Đặc biệt bạn sẽ học được mọi cách khởi nghiệp từ các anh chị đi trước. Làm việc độc lập để thoải mái và phát huy bản thân, vừa làm việc theo nhóm để rèn luyện tốt các kỹ năng.
    Số lượng cần tuyển:
    1
    Quyền lợi được hưởng:
    Được làm việc trong môi trường tự do, tự sáng tạo, được đào tạo kỹ năng sống, kiến thức xã hội, được hưởng thành quả tương xứng với công sức mình bỏ ra. Được đào tạo tiếng Anh bài bản học thuật. Được hưởng thêm phần trăm hoa hồng. Nếu bạn nào cần cù chịu khó, không tham lam sẽ được ở lại công ty. Đặc biệt bạn sẽ học được mọi cách khởi nghiệp từ các anh chị đi trước. Làm việc độc lập để thoải mái và phát huy bản thân, vừa làm việc theo nhóm để rèn luyện tốt các kỹ năng.
    Số năm kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Yêu cầu trình độ:
    Cao đẳng
    Yêu cầu giới tính:
    Nam
    Yêu cầu độ tuổi:
    18 - 24 tuổi
    Yêu cầu khác:
    Ngoại hình dể nhìn, nam cao trên 1m70, giỏi tiếng Việt, biết ngoại ngữ là ưu thế, ăn nói lịch sự bật thiệp, biết lắng nghe và động não.
    Hồ sơ bao gồm:
    Hộ khẩu
    Chứng minh nhân dân
    Đơn xin việc viết tay
    Bằng cấp, học vị.
    Sơ yếu lý lịch (CV) tự trình bày
    Hình (bắt buộc, không có hình sẽ không xem hồ sơ)
    (Những bộ hồ sơ gởi cẩu thả hoặc không đủ các giấy tờ trên sẽ không phỏng vấn)
    Hạn nộp HS:
    31-01-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Mr. Việt
    Điện thoại liên hệ:
    0918 630 830
    Địa chỉ liên hệ:
    14/3 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Cafe IELTS Sài Gòn
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    14/3 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    Không cần phải đến các trung tâm ngoại ngữ với những buổi học cứng nhắc, IELTS Sài Gòn Coffee sẽ là nơi giao lưu và học hỏi cách sử dụng tiếng anh một cách thiết thực và gần gũi. Đồng thời IELTS Sài Gòn Coffee sẽ tư vấn định hướng học Anh văn học thuật, luyện thi IELTS thế nào cho hiệu quả và nhanh chóng. Thoải sức khám phá những món nước uống hợp với khẩu vị của bạn trong lúc luyện tập nói tiếng Anh cùng với những người bạn mới lẫn cũ. Chẳng cần phải đi đâu xa, hãy cùng bạn bè đến IELTS Sài Gòn Coffee để tận hưởng những giờ phút thú vị này.
    IELTS – một danh từ đang ngày càng trở nên thông dụng và vô cùng quen thuộc đối với các du học sinh, viên chức chuyên ngành. Tiếng Anh IELTS giúp bạn hiểu rõ hơn về học thuật, giúp bạn sử dụng tốt bốn kỹ năng nghe nói đọc viết, làm hành trang kiến thức để lấy học bổng, du học, hay làm việc …
    Để đạt được điểm IELTS cao trong các kì thi của Hội Đồng Anh hay IDP dễ hay khó, câu này rất khó trả lời chung chung mà nó sẽ cụ thể lên từng bạn học sinh, bạn học đúng phương pháp chưa? Phần đông tiếng Anh ai cũng biết nhưng “Đụng chuyện” thì chẳng ai biết gì.
    Qua nhiều năm tâm đắc, đam mê về IELTS, cho nên Café IELTS Sài Gòn được thành lập với mục đích hầu giúp các bạn hiểu rõ hơn về những bí quyết, những phương pháp học, luyện thi IELTS một cách hiệu quả… Bạn sẽ bất ngờ với những điều đơn giản mà chưa từng nghe ai tư vấn. Với không gian lịch sự, ấm cúng, Café IELTS Sài Gòn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị về một số mặt của cuộc sống. Ngoài ra, mỗi sáng thứ bảy và sáng chủ nhật từ 9 giờ tới 12 giờ, bạn sẽ được các anh chị du học sinh chia sẽ những kinh nghiệm quí báu về cuộc sống của du học sinh và những kiến thức cần trang bị ngay từ bây giờ, và các anh chị sẽ hướng dẫn miễn phí lớp Speaking for IELTS với giọng chuẩn nhất và những cấu trúc câu hay đúng ngữ pháp, ngữ điệu … hầu đạt điểm tối ta trong kỳ thi IELTS. Hẹn gặp các bạn tại Café IELTS Sài Gòn!
Tìm Việc 9.5. 10. 1044 Reviews.