Kinh nghiệm làm việc:
Bản thân tốt nghiệp hệ cao đẳng thộc trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.
Bản thân có kinh nghiệm bán hàng online. Sản phẩm đã từng bán là thiết
bị y tế, chăm sóc sức khỏe. Có khả năng đăng tin bán hàng trên các
trang thương mại điện tử.
Sau khi ra trường bản thân có tham gia công tác tại 2 công ty:
11/2010 – 05/2011: Bản thân làm nhân viên điều hành tại công ty cổ phần taxi CP thuộc tập đoàn taxi group.Trụ sở tại 105 Láng Hạ. Nhiệm vụ chính là tiếp nhận các cuốc yêu cầu taxi từ khách hàng, nhập vào máy tính, phân vùng và chuyển sang bộ đàm, bộ đàm điều xe phục vụ khách. Công việc này rất ổn định, nhưng vì điều kiện cá nhân nên tôi phải nghỉ việc. Tại đây bản thân được đào tạo khóa học kỹ năng giao tiếp để phục vụ cho công việc. Vì vậy bản thân có kỹ năng giao tiếp tốt.
7/2011 – 4/2013: Bản thân tham gia làm nhân viên kế toán bảo hành tại công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh. Cơ sở Trần Đại Nghĩa. Nhiệm vụ chính là phụ trách bên mảng dịch vụ khách hàng. Công việc cụ thể là:
- Tiếp nhận sản phẩm khách hàng đem đến trung tâm để bảo hành.
- Phân công kỹ thuật kiểm tra hàng cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ mà công ty cung cấp đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành của công ty hoặc là đã hết bảo hành.
- Nghe và trả lời thắc mắc khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ công ty mà công ty cung cấp, gửi báo giá và soạn thảo hợp đồng cho khách hàng khi khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Phối hợp với giám đốc trung tâm, điều hành kỹ thuật đi bảo hành tại nơi sử dụng khi khách hàng có yêu cầu.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng và kỹ thuật bảo hành vào phần mềm hệ thống để phòng nhân sự tính thu nhập hàng tháng cho nhân viên.
- Quản lý thu chi, làm đề nghị thanh toán, thu tiền của khách, quản lý quỹ, công nợ phòng bảo hành và chịu trách nhiệm cấp phát công cụ dụng cụ tiêu hao cho hoạt động của phòng bảo hành.
- Ngoài ra còn phụ trách công việc mà cấp trên giao cho.