Nhân viên phát hành tạp chí (PG)

    Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền thông Bình Minh
    Mã việc làm: 3616 Xem: 1161
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 21-06-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên phát hành tạp chí (PG)
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Promotion Girl (PG)
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    - Phát hành tạp chí Hàng Không Việt Nam tại Sân bay Quốc tế Nội Bài
    - Thực hiện các yêu cầu khác của Công ty
    Số lượng cần tuyển:
    8
    Quyền lợi được hưởng:
    Lương theo thỏa thuận, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và Luật lao động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ lương thưởng cao, thưởng theo tháng, quý, du lịch hàng năm.
    Số năm kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Yêu cầu trình độ:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu giới tính:
    Nữ
    Yêu cầu độ tuổi:
    18 - 24 tuổi
    Yêu cầu khác:
    Giới tính: Nữ
    - Độ tuổi: từ 18 đến 25
    - Có Hộ khẩu thường trú tại huyện Sóc Sơn hoặc các vùng lân cận,
    - Chủ động phương tiện đi lại và có thể làm ca,
    - Cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
    - Tốt nghiệp THPT trở lên, nhiệt huyết, cầu tiến, trung thực, giao tiếp tốt
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc ở vị trí tương đương. Biết Ngoại ngữ là 1 lợi thế.
    - Có thể đi làm ngay.
    Hồ sơ bao gồm:
    Ứng viên khi đến ứng tuyển có thể không mang theo hồ sơ. Hồ sơ có thể bổ sung sau khi nhận được thông báo trúng tuyển. Ứng tuyển trực tiếp, không nhận hồ sơ qua email. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước và có thể đi làm ngay.
    Hạn nộp HS:
    30-06-2013
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Mr. Sơn
    Điện thoại liên hệ:
    Tel: +84-4 3519 0708/ Mob: +84 923 386869
    Địa chỉ liên hệ:
    Tầng 06, Tòa nhà Vitranco, 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền thông Bình Minh
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Tầng 06, Tòa nhà Vitranco, 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Sơ lược về công ty:
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền thông Bình Minh - Tạp chí Hàng không Việt Nam xin gửi đến Quý đối tác, Quý khách hàng và các đồng sự lời chúc sức khoẻ cùng lời chào trân trọng nhất! Thay mặt cho ban lãnh đạo, Ban biên tập cùng đội ngũ phóng viên và cán bộ truyền thông, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý khách hàng đối với tạp chí trong suốt thời gian qua.
    Là đại diện thương mại chính thức và độc quyền của Tạp chí Hàng không Việt Nam - Cơ quan Ngôn luận của Cục Hàng không Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền thông Bình Minh được biết tới như một trong những doanh nghiệp đại diện thương mại hàng đầu của lĩnh vực báo chí và xuất bản. Tạp chí Hàng không Việt Nam (Vietnam Aviation Magazine) là ấn phẩm tạp chí duy nhất của Cục Hàng không, đóng vai trò như một cuốn cẩm nang du lịch, hàng không và văn hóa tuyệt vời dành cho các doanh nhân, thương gia cũng như du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ cung cấp những thông tin hàng không hữu ích nhất, tạp chí còn mang tới cho người đọc những địa điểm văn hoá và du lịch trên khắp thế giới, trở thành người bạn đồng hành thân thiết trên những hành trình khám phá của độc giả.
    Tạp chí Hàng không luôn tự hào là ấn phẩm chuyên nghiệp với thiết kế sang trọng và hiện đại trên khổ giấy 21x28,5 cùng hàng trăm trang bài viết song ngữ Anh-Việt. Được phát hành định kỳ vào ngày 05 hàng tháng với số lượng 40.000 bản, Tạp chí phục vụ thông tin cho hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế đang sử dụng dịch vụ hàng không ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Tạp chí Hàng Không Việt Nam cũng là ấn phẩm duy nhất có hệ thống phát hành rộng rãi tại hệ thống giá báo trong phòng cách ly ở các Sân bay Quốc tế tại Việt Nam, cũng như tại các phòng chờ Hạng Thương Gia, phòng Vip và hệ thống các khách sạn, resort cao cấp nổi tiếng trên toàn quốc.
    Với đội ngũ Cán bộ truyền thông quảng cáo giàu kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền thông Bình Minh – Tạp Chí Hàng Không Việt Nam (Vietnam Aviation Magazine) cam kết mang đến cho quý khách hàng và các đối tác những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với chi phí hợp lý. Đến với chúng tôi, quý doanh nghiệp và đối tác có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng quảng cáo, hình ảnh thương hiệu cũng như quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với mục tiêu trở thành đối tác truyền thông hàng đầu trong lĩnh lực xuất bản, Công ty Cổ phần Đầu tư và truyền thông Bình Minh không ngừng nỗ lực, mang lại những quyền lợi tối ưu cho quý khách hàng!
    Chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách và đối tác. Trân trọng cảm ơn và kính chúc quý khách thật nhiều hạnh phúc, sức khoẻ và thành công trong cuộc sống!
Tìm Việc 9.5. 10. 1161 Reviews.