Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn
Vị trí công việc: Trợ Giảng
Ngành nghề: Trợ Giảng
Thời gian bắt đầu: 10/2010
Thời gian kết thúc: 5/2011
Mô tả công việc: Đứng Lớp cùng giáo viên bản xứ; Quản lý giờ giấc lên lớp, làm bài tập của học viên; Giữ mối liên hệ với gia đình học viên; Sắp xếp, nhắc lịch dạy cho giáo viên bản xứ tại trung tâm.
Lý do thôi việc: Đi học thêm nghiệp vụ ngân hàng và tham gia câu lạc bộ Tình Nguyện Mầm Xanh
Thành tích đạt được: Nhanh nhẹn, tháo vát, phản xạ tốt giúp giảng viên bản xứ lên lớp, giao tiếp với học viên dễ dàng hơn; là cầu nối hiệu quả giữa giáo viên, học viên, gia đình và trung tâm.
Mức lương: 30 000/h( part-time)
------------------------------
Tên công ty: Công ty bao bì Đức Tín
Vị trí công việc: Nhân viên văn phòng
Ngành nghề: Nhân viên văn phòng
Thời gian bắt đầu: 9/2010
Thời gian kết thúc: 5/2011
Mô tả công việc: Soạn thảo và lưu trữ hợp đồng mua bán bao bì; Sắp xếp hồ sơ, dữ liệu; Nghe điện thoại, tư vấn cho khách hàng và các công việc được phân công khác.
Lý do thôi việc: Học thêm khóa nghiệp vụ Ngân Hàng và tham gia câu lạc bộ tình nguyện Mầm Xanh.
Thành tích đạt được: Thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần làm qui trình công việc được xuyên suốt
Mức lương: 2 000 000( part-time)
------------------------------
Kỹ năng nổi bật:
- Thương lượng, thuyết trình
- Tổ chức sự kiện
- Hòa nhập môi trường nhanh
- Quản lý sắp xếp thời gian tốt
- Làm việc độc lâp, đội nhóm tốt, chịu áp lực công việc cao.
Cụ thể: - Trong quá trình làm part-time khi còn là sinh viên tôi đã có điều kiện rèn luyện bản thân cũng như nâng cao nhiều kĩ năng như:
- Sắp xếp thời gian giữa việc đi học, làm thêm cũng như làm việc nhà và biết lâp kế hoạch rõ ràng trong cuộc sống để theo đuổi niềm đam mê của bản thân.
- Qua tiếp xúc với giáo viên bản xứ tại trung tâm anh ngữ cùng khách hàng tại công ty bao bi Đức Tín khả năng giao tiếp cả bằng tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ nâng cao rõ rệt, nhờ vậy các mối quan hệ cũng rộng rãi hơn.
- Trong công việc có lúc tôi phải nghe sự chỉ trích của cấp trên, sự không hài lòng từ khách hàng... chính những điều đó giúp tôi vững vàng hơn, có tinh thần trách nhiệm cao hơn, chịu được áp lực công việc.