Ngày làm mới: 04-10-2013
    Mã hồ sơ: 5874 Xem: 602
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Bùi Đăng Huy
    Ngày sinh:
    06-01-1984
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản trị kinh doanh
    Năm tốt nghiệp:
    2008 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Thương Mại
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Tin học văn phòng B
    Các bằng cấp khác:
    Quản trị văn phòng và hành chính
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    4 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    05/2012 - Hiện nay:
    Quản lý siêu thị Citimart Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
    Công việc chính:
    • Quản lý nhân viên bán hàng:
    - Quản lý nhân viên bao gồm các bộ phận: nhân viên bán hàng, dịch vụ khách hang, trợ lý dịch vụ khách hang, thu ngân, giao nhận hang hóa, dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh…
    - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
    - Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
    - Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
    - Họp nhân viên bán hàng 1 lần/tuần.
    - Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
    • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
    • Quản lý Siêu thị:
    - Quản lý tài sản của siêu thị
    - Những hư hòng nhẹ thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
    - Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: Quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
    - Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp ban giám đốc.
    - Quản lý rủi ro có thể xảy ra.
    • Nghiên cứu thị trường, khách hàng
    • Nhiệm vụ khác:
    - Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
    - Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, siêu thị của công ty.
    - Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
    - Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của ban giám đốc…

    ------------------------------------------------------------------
    12/2011 - 02/04/2012:
    Giám sát kinh doanh Chi Nhánh Miền Bắc (Hà Nội và các tỉnh phía Bắc). Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây BITEX (Địa chỉ: 110-112 Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh). Chuyên kinh doanh và phân phối sản phẩm máy tính casio và văn phòng phẩm House.
    Công việc chính:
    • Kiểm tra đánh giá công tác chăm sóc khách hàng và các hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh.
    • Kiểm tra đánh giá công tác trưng bày hàng giả tại các điểm bán.
    • Thu thập thông tin, đánh giá tình hình thị trường của đối thủ cạnh tranh.
    • Kiểm tra, đánh giá hoạt động bảo hành, giao nhận hàng.
    • Theo dõi tiến độ, đôn đốc nhân viên kinh doanh trong việc thực hiện các chỉ đạo của ban tổng giám đốc trong hoạt động kinh doanh.
    • Tổng hợp báo cáo, đề xuất lên cấp trên các phương án kinh doanh hiệu quả hơn.

    --------------------------------------------------------------------
    04/2010 - 11/2011:
    Quản lý, giám sát siêu thị điện máy Ideas sài Gòn 141 A-B, CMT8, P5, Q3. Chi nhánh siêu thị điện máy Ideas chợ lớn 126 Nguyễn Tri Phương, Q5, Tp. HCM.
    Công việc chính:
    • Quản lý nhân viên bán hàng:
    - Quản lý nhân viên bao gồm các bộ phận: Nhân viên bán hàng, dịch vụ khách hang, trợ lý dịch vụ khách hàng, thu ngân, giao nhận hang hóa, dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh…
    - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
    - Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
    - Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
    - Họp nhân viên bán hàng 1 lần/tuần.
    - Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
    • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
    • Quản lý Siêu thị:
    - Quản lý tài sản của siêu thị
    - Những hư hòng nhẹ thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
    - Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: Quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
    - Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp ban giám đốc.
    - Quản lý rủi ro có thể xảy ra.
    • Nghiên cứu thị trường, khách hàng
    • Nhiệm vụ khác:
    - Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
    - Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, siêu thị của công ty.
    - Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
    - Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của ban giám đốc…

    ---------------------------------------------------------------
    4/2009 - 03/2010:
    Giám sát bán hàng.
    Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam (Địa chỉ: Km 17 xa lộ Hà Nội, Phường Linh Trung Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh)
    Công việc chính:
    - Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
    - Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
    - Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.
    - Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho trưởng phòng bán hàng tình hình thực hiện.
    Quản lý nhân sự:
    - Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng trực thuộc. Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hóa tại cửa hàng. Kiểm tra giờ giấc làm việc của các cửa hàng 2 lần/tuần. Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các nhân viên kinh doanh. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của đội ngũ bán hàng.
    - Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các nhân viên bán hàng.
    - Đánh giá – khen thưởng: Chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân sự của cửa hàng. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
    - Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các nhân viên.
    - Họp nhân viên 2 lần/ tuần.
    Quản Lý Hàng Hóa:
    - Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày (cập nhật 3 lần/tuần).
    - Nắm số tồn từng cửa hàng, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
    - Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
    - Quản lý số lượng hàng xuất trả: Nắm số lượng hàng xuất trả của từng cửa hàng, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng dơ – hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý về hàng trả ở cửa hàng.
    - Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: Form sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng…
    - Nắm báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm tốc độ bán hàng. Nắm số tồn của mỗi mã (để kiểm tra sự điều phối của các nhân viên bán hàng).
    - Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở cửa hàng.
    Quản lý cá nhân vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại cửa hàng:
    - Nắm và quản lý được tất cả các tài sản có tại cửa hàng theo biên bản bàn giao khi nhận việc.
    - Nắm được cách thức trưng bày tại các cửa hàng.
    - Có những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hổ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
    Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
    - Nắm bắt thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại khu vực gần cửa hàng.
    - Nắm bắt các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các cửa hàng và kết quả của chương trình.
    - Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại cửa hàng.
    - Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng công ty…), thái độ khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
    Các công việc khác:
    - Tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty.
    - Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa văn phòng, shop công ty.
    - Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
    - Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống cửa hàng.
    - Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên.
    - Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại cửa hàng để nâng cao nghiệp cho nhân viên bán hàng.
    - Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên bán hàng.
    - Đề xuất phân chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng.
    Các chế độ báo cáo:
    - Báo cáo hàng hóa: Thực hiện hằng tuần với các nội dung: Số lượng hàng bán ra, doanh thu, số lượng tồn (hằng tuần).
    - Báo cáo các thông tin về sản phẩm: Thông tin sản phẩm mới hàng tuần.
    - Báo cáo về số lượng hàng xuất trả và số lượng hàng không thể tái chế (hằng tuần).
    - Báo cáo vế việc tăng giảm doanh thu đột biến tại các cửa hàng (hằng tuần).
    - Báo cáo về lượng khách: Thống kê lượng khách xem, thử, mua hàng ( hằng tuần).
    - Báo cáo về tình hình tăng, giảm và hàng hóa của các đối thủ khác tại cửa hàng (hằng tuần)
    - Báo cáo về tình hình nhân sự tại hệ thống cửa hàng (hằng tuần)
    - Lập báo cáo vào mỗi cuối tháng về các vấn đề về: Nhân sự (ngày công, mức thưởng…), tình hình kinh doanh (doanh thu, hàng xuất bán…), tài sản…các vấn đề có liên quan khác…và nộp về phòng nhân sự vào ngày 05 hàng tháng.

    -----------------------------------------------------------------
    12/2008 - 03/2009:
    Nhân viên kinh doanh, công ty Cổ phần phát triển TM&DV Thăng Long. Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
    Địa chỉ: Số 102, Giảng võ, Hà Nội.
    - Cập nhật thông tin mới cho khách hàng mới được phân công.
    - Giới thiệu những sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất, những phương án về giá cả, đặc trưng của dịch vụ và các chương trình khuyến mại để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
    - Xây dựng và phát triển quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    - Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
    - Đạt các chỉ tiêu kinh doanh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
    - Đảm nhận các công việc hành chính khác như lập hợp đồng.
    - Quản lý tiền hàng và công nợ của khách hàng.
    - Làm các báo cáo hàng ngày và hàng tháng.
    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng và quý.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
    Kỹ năng nổi bật:
    - Lãnh đạo
    - Hoạch định
    - Khuyến khích
    - Kỷ luật
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên phòng kinh doanh
    Chức vụ mong muốn:
    Trưởng/Phó phòng
    Ngành nghề:
    Ngân hàng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Hiệu quả công việc là thước đo, thành quả là mục tiêu.
    - Thăng tiến.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Nguyễn Văn Khánh.
    Địa chỉ: 230 Yersin, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
    Điện thoại: 0903356188
    Nghề nghiệp: Quản lý Siêu thị Citimart Bình Dương
    Quan hệ: Đồng Nghiệp.
    Thời gian quen biết: 1 năm trong công việc
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Bùi Đăng Huy
    Địa chỉ liên hệ:
    Số nhà 127 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    01653548823
Tìm Việc 9.5. 10. 602 Reviews.