Kinh nghiệm làm việc:
1. Công việc: Giám sát Khách sạn - Nhà hàng sân vườn Hiền Hòa tại Đắk Lắk.
Thời gian: 09/2011 đến 06/2012
Mô tả công việc: Giám sát, điều động công việc của nhân viên lễ tân khách sạn, nhân viên phục vụ nhà hàng.
Lý do nghỉ: Lý do cá nhân.
2. Công việc: Reception - Khai Hoan Apartment Hotel
Thời gian bắt đầu: 07/ 2012
Thời gian kết thúc: 07/ 2013
Mô tả công việc:
- Tư vấn, hướng dẫn khách đặt phòng.
- Giải quyết các tình huống khi có sự cố phát sinh. Xử lý chứng từ, báo cáo công việc hằng ngày. Tìm kiếm khách hàng trên internet.
Lý do thôi việc: Muốn thay đổi môi trường làm việc. Không muốn làm xoay ca.
Kỹ năng nổi bật:
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Dễ hòa nhập khi làm việc theo nhóm.
- Nhiệt tình có tinh thần, trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng giải quyết tình huống.