Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên Phụ trách Kế hoạch mua hàng
Ngành nghề:
In ấn - Xuất bản
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Mức lương khởi điểm:
Thỏa Thuận
Mô tả công việc:
- Chủ trì nghiên cứu, xây dựng các phương pháp, kỹ thuật dự báo và xây dựng cơ cấu hàng hóa, kế hoạch mua hàng;
- Giúp việc Trưởng phòng tổng hợp thông tin và tham gia xây dựng, đề xuất cơ cấu sản phẩm chiến lược;
- Xây dựng kế hoạch mua hàng định kỳ (năm, quý, tháng và theo từng đợt nhập hàng đối với từng loại sản phẩm);
- Tổng hợp thông tin, tham mưu Trưởng phòng các biện pháp điều phối, luân chuyển hàng hóa nội bộ giữa các kho trong Công ty.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định tại Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, …
- Hưởng các chế độ tiền thưởng, đãi ngộ, phúc lợi, trợ cấp tiền cơm trưa, xăng xe và điện thoại theo quy định Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Làm việc giờ hành chính; Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
Số năm kinh nghiệm:
2 năm
Yêu cầu trình độ:
Đại học
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế hoạch, thống kê.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên người có gia đình ổn định.
- Kiến thức:
+ Am hiểu phương pháp, kỹ thuật xây dựng định mức hàng tồn kho.
+ Am hiểu phương pháp dự báo nhu cầu khách hàng và lập kế hoạch mua hàng.
+ Nắm được đặc thù của các loại sản phẩm kinh doanh của Công ty
- Kỹ năng, khả năng:
+ Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát kế hoạch mua sản phẩm hàng hóa theo định kỳ tháng/quý/năm và các yêu cầu phát sinh
+ Kỹ năng quản lý công việc, làm việc độc lập
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Tiếng Anh thương mại tốt
+ Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; Powerpoint, đặc biệt là excel.
+ Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại…
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
+ Cẩn thận, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh
- Bằng cấp, chứng chỉ
- CMND, sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 3 tháng trở lại)
- 3 ảnh 3x4 (trong vòng 3 tháng trở lại)
Ưu tiên: Ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua mail hoặc nộp trực tiếp tại quầy lễ tân - Nhà số 5, Lô 13B, KĐT mới Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN
Thời gian nhận hồ sơ trực tiếp: Giờ hành chính (8h00-12h00 và 13h00-17h00) từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Lưu ý: Công ty chỉ nhận hồ sơ photo, không nhận hồ sơ gốc tại vòng sơ loại. Công ty sẽ chỉ thông báo cho những hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
Tên công ty:
Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát
Địa chỉ:
Số 5, Lô 13B, KĐTM Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị phụ tùng An Phát được thành lập từ năm 1994 - Nhà cung cấp chuyên nghiệp các thiết bị, phụ tùng và máy móc nhập khẩu phục vụ các ngành công nghiệp chính như:
- Thiết bị dụng cụ gia công làm sạch kim loại
- Thiết bị phun phủ
- Thiết bị dụng cụ cầm tay
- Thiết bị dụng cụ khí nén
- Thiết bị lắp ráp sửa chữa ôtô, xe máy
- Thiết bị tự động hóa thủy lực khí nén
Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, An Phát đã và đang từng bước tạo được niềm tin đối với khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.