Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 13-02-2014
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên PR - Phòng quan hệ khách hàng
Ngành nghề:
Marketing - PR
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Mức lương khởi điểm:
Thỏa Thuận
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc PR và tổ chức sự kiện phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty và các sự kiện cho khách hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng
- Viết bài PR giới thiệu về công ty, quản lý nội dung bài viết trên Website công ty
- Xây dựng kế hoạch marketing và truyền thông nhằm nâng cao thương hiệu và uy tín của công ty
- Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Chủ động lập kế hoạch thăm hỏi cho khách hàng VIP, khách hàng trung thành của công ty trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các khiếu nại của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Thiết lập các quy trình CSKH & tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ , Sau 1 năm làm việc sẽ có chứng chỉ CR chuyên nghiệp do Toyota Việt Nam cấp
- Nhiều cơ hội thăng tiến; Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
Số năm kinh nghiệm:
1 năm
Yêu cầu trình độ:
Đại học
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nữ tuổi từ: 22 - 35
- Tốt nghiệp đại học trở lên (Ưu tiên ngành Truyền thông hoặc Ngoại ngữ)
- Nghe, nói, soạn thảo văn bản, hợp đồng bằng tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (MS Office), Internet;
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực PR – Marketing, quan hệ khách hàng hoặc 1 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng viết bài tốt;
- Có hiểu biết sâu sắc về Marketing và Quản trị thương hiệu;
- Có khả năng tổ chức sự kiện, lập kế hoạch tốt, bao quát và làm việc theo nhóm
- Ngoại hình ưa nhìn, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với công việc
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, truyền cảm (Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương...).
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.
- Bản sao giấy khai sinh.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
- Bản sao chứng minh thư/ hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe.
- Xác nhận kinh nghiệm (nếu có).
- 02 ảnh 4x6 (chụp không quá 06 tháng).
Chấp nhận hồ sơ phô tô.
Thông tin liên hệ
Điện thoại liên hệ:
04.3768 6666 - 103
Địa chỉ liên hệ:
Số 15, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Cách liên hệ tốt nhất:
Trực tiếp
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình
Điện thoại công ty:
04.3768 6666 - 103
Địa chỉ:
Số 15, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Công ty TNHH một thành viên Toyota Mỹ Đình (TMD) được thành lập vào tháng 03/2004, TMD chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08/05/2006. TMD là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm: Bán xe ô tô Toyota mới Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng Toyota Cung cấp Phụ tùng ô tô Toyota chính hiệu.