Kinh nghiệm làm việc:
Từ tháng 3-2012 đến tháng 9-2012:
Công ty: Tập đoàn P&G
Vị trí: Trợ lý giám đốc nhân sự
Công việc thực hiện:
Phụ trách tất cả các công việc mà giám đốc nhân sự yêu cầu: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, quản lý hợp đồng thuê nhà, thuê địa điểm, tìm kiếm địa điểm tiếp khách...
Quản lý lịch làm việc cho giám đốc nhân sự hàng tuần để đảm bảo giám đốc không bỏ lở bất kì một cuộc hợp hay bất kì sự kiện quan trọng nào diễn ra trong tuần
Sếp lịch hợp cho giám đốc nhân sự và các thành viên khác trong công ty
Thực hiện các công việc hậu cần khi có cuộc hợp quốc tế diễn ra tại công ty
Tổ chức các sự kiện diễn ra bên trong công ty để khuyến khích tinh thần làm việc của các nhân viên
Báo cáo các khoảng thu, chi hàng tháng cho giám đốc nhân
Từ tháng 9-2012 đến tháng 5-2013:
Công ty: Công ty TNHH MEDCO
Vị trí: Nhân viên kinh doanh kiêm hành chính nhân sự:
Công việc thực hiện:
Giải đáp mọi thách mắc của các công ty nước ngoài có nhu cầu thành lập công ty dược tại Việt Nam thông qua email và điện thoại
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để nộp lên Bộ y tế
Hoàn thành bộ hồ sơ hoàn chỉnh nộp lên Bộ y tế cho các công ty dược nước ngoài
Theo dõi hồ sơ từ Bộ y tế để cập nhật thông tin cho khách hàng hàng tuần
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng mở nhà thuốc hoặc công ty dược ở Tp Hồ Chí Minh
Quảng cáo các dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty
Tìm kiếm và cung ứng nhân sự cho các công ty dược trong phạm vi Tp Hồ Chí Minh
Theo dõi thông tin ứng viên có liên quan đến ngành dược
Dịch các tài liệu có liên quan đến ngành dược