Kinh nghiệm làm việc:
* 11/ 2011 – 2/ 2012: Nhà hàng Koh Thai- Lầu 1 tòa nhà Kumho Plaza Lê Duẩn
- Công việc chính: Lễ tân, phục vụ và tiếp khách order.
---------------------------------------------
* 3/ 2012 -> 09/2013: Công ty Cổ phần Phát triển Khoa học công nghệ Mỹ Úc.
+ Nhiệm vụ chính: Quản trị nhân sự, hành chính văn phòng, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
+ Công việc thực hiện:
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên và phỏng vấn khi công ty có nhu cầu tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi giờ giấc làm việc, hoàn tất giấy tờ liên quan đến BHYT, BHXH, BH thất nghiệp cho nhân viên.
- Lập các văn bản theo chỉ thị của Ban Giám Đốc, các hóa đơn chứng từ, quy chế của công ty.
- Quản lý và chăm sóc trên 100 khách hàng của công ty, theo dõi chu kỳ mua hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý kho, theo dõi quá trình xuất- nhập kho tại công ty.
-----------------------------------------------
* 11/2013 đến nay: HR & Admin tại công ty CP Quản lý khách sạn và KND Vĩnh Tuệ
+ Nhiệm vụ: Quản lý HS cá nhân nhân viên, thiết lập các form mẫu nhân sự, SOP, các công việc liên quan đến tuyển dụng nhân sự. Đăng ký BHXH, BHTN, BHYT cho nhân viên. Soạn thảo và đưa ra các chính sách, kỷ luật, các chế độ đãi ngộ cho nhân viên trong công ty.
- Tiến hành các công việc làm work permit cho nhân viên là người nước ngoài.
- Làm admin, quản lý các công việc nhân sự của các đơn vị khác.
Kỹ năng nổi bật:
- Kỹ năng về quản lý nhân sự; soạn thảo văn bản;các thủ tục hồ sơ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán Misa, lập phiếu xuất - nhập kho.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel, MS PowerPoint.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Trung thực, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.