Ngày làm mới: 16-08-2013
    Mã hồ sơ: 4613 Xem: 610
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Mai Thị Lệ
    Ngày sinh:
    20-08-1989
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Trung cấp
    Ngành học:
    Kế toán doanh nghiệp
    Năm tốt nghiệp:
    2009 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Sài Gòn
    Trình độ ngoại ngữ:
    Trình độ tin học:
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    4 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    I, KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
    1/ Từ T08/2009 đến T07/2010 : CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI CỒ VIỆT (Kinh doanh các mặt hàng điện lạnh)
    -> Vị trí : Nhân viên Kế toán
    - Xuất hoá đơn bán hàng, theo dõi hàng tồn kho, theo dõi công nợ
    - Soạn thảo văn bản, hợp đồng, ghi sổ sách, chứng từ kế toán
    - Lập báo cáo thuế tháng, quý, tính lương nhân viên
    - Một số công việc liên quan Ngân hàng : lấy sổ phụ, nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản…
    2/ Từ T07/2010 đến T11/2010 : CÔNG TY TNHH TM SX HẢI HIỆP PHONG ( Sản xuất mực in Ronal , kinh doanh máy in, máy photo, các thiết bị văn phòng phẩm, …)
    ->Vị trí: Nhân viên Kế toán , thủ quỹ
    - Theo dõi hàng tồn kho, theo dõi công nợ khách hàng
    - Nhận đơn đặt hàng, thoả thuận giá cả với khách hàng, lập phiếu nhập, xuất hàng, tính chiết khấu, hoa hồng cho khách hàng
    - Làm hợp đồng khách hàng, hổ trợ kế tóan hóa đơn
    - Tính luơng nhân viên, giao dịch ngân hàng: Rút tiền, chuyển tiền, mua sec, sổ phụ và một số thủ tục ngân hàng…
    - Thu, chi tiền mặt hàng ngày và kiểm soát tiền quỹ công ty
    - Lập báo cáo hàng ngày, tháng, và quý cho ban lãnh đạo về tình hình sổ sách, giấy tờ liên quan ở các phòng ban.
    3/ Từ T12/2010 đến T03/2011: CÔNG TY TNHH TM QUỐC TẾ RỒNG VIỄN ĐÔNG ( Phân phối các mặt hàng tiêu dùng, nuớc uống, mỹ phẩm, máy móc , thiết bị văn phòng trong nước và một số xuất khẩu ra nuớc ngoài…).
    ->Vị trí : Sales Admin, kế toán tổng hợp , nhân sự
    - Theo dõi đơn đặt hàng, làm phiếu xuất - nhập hàng, xuất hoá đơn bán hàng, đăng tải thông tin bán hàng trên trang web
    - Tính chiết khấu, hoa hồng cho khách hàng
    - Kiểm soát hàng tồn kho
    - Làm hợp đồng khách hàng, lưu trữ hồ sơ công ty
    - Tuyển dụng nhân sự cho công ty
    - Thu, chi nội bộ, tính lương nhân viên
    - Xuất hoá đơn bán hàng
    - Quản lý và hổ trợ nhân viên thực hiện chương trình hội chợ và dùng thử sản phẩm mới
    - Lập báo cáo tổng hợp về hàng hoá và nhân viên gởi lên Ban Giám đốc.
    4/Từ T5/2011 đến T6/2013: CÔNG TY TNHH TM DV KT HOÀNG LỘC (Kinh doanh máy móc, vật tư và thiết bị y tế)
    -> V ị trí: Nhân viên kế toán nội bộ, nhân viên hành chính bán hàng
    - Nhập phần mềm các loại hồ sơ, chứng từ liên quan nội bộ (thu, chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, chi tiết công nợ)
    - Ghi sổ nhà nước (sổ công nợ (131, 331), sổ hàng hoá (156), sổ cái)
    - Theo dõi hàng tồn kho
    - Nghe điện thoại, nhận đơn hàng, trao đổi với khách hàng về hàng hoá, giá cả và những yêu cầu cụ thể khi khách hàng yêu cầu (Các đơn vị Bệnh viện và công ty ở Tp.HCM và ở tỉnh)
    -Liên lạc với nhà cung cấp hỏi giá cả và thông tin hàng hoá để đặt hàng khi cần
    - Lập phiếu nhập kho, xuất kho sau khi kiểm tra đầy đủ và chính xác về thông tin khách hàng và các mặt hàng khách hàng yêu cầu
    - Hổ trợ các bộ phận khác (kế toán hoá đơn, giao nhận…) thực hiện một số công việc liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
    - Báo cáo định kỳ tình hình bán hàng cũng như những yêu cầu cần thiết của khách hàng lên ban Giám Đốc để có phương án giải quyết kịp thời.
    II, THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
    - Hoàn thành có hiệu quả công việc ở vị trí tiếp nhận trong quá trình công tác
    - Phối hợp cùng đồng nghiệp hoàn thành tốt nghiệp vụ chuyên môn
    - Phát huy được tinh thần và trách nhiệm trong công việc
    - Được Ban Giám Đốc khen thưởng thành tích công việc.
    Kỹ năng nổi bật:
    - Khả năng giao tiếp tốt, thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới
    - Năng động, nhiệt tình, hoà đồng, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc
    - Khả năng làm việc độc lập cao, hổ trợ làm việc theo nhóm có hiệu quả
    - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực bản thân
    - Thành thạo vi tính và các nghiệp vụ Văn phòng
    - Sử dụng tốt các phần mềm kế toán
    - Tin tưởng vào khả năng làm việc hiệu quả của bản thân.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Nhân viên thư kí trợ lý
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Tìm kiếm một công việc phù hợp, vận dụng những kỹ năng sẵn có, và không ngừng phát huy hơn nữa để hoàn thành mục tiêu đảm bảo sự hiệu quả cho công việc một cách ổn định, lâu dài và bền vững.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Mai Thị Lệ
    Địa chỉ liên hệ:
    3/4 Bình Lợi, P13, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0906919650
Tìm Việc 9.5. 10. 610 Reviews.