Nhân viên trực tổng đài 789 của Vietnamobile (làm tết)

    Công Ty TNHH dịch vụ viễn thông Thiên Tú
    Mã việc làm: 469 Xem: 2922
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 14-12-2012
    Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên trực tổng đài 789 của Vietnamobile (làm tết)
    Chức vụ:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Tư vấn
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương khởi điểm:
    3 - 5 triệu
    Mô tả công việc:
    - Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua tổng đài điện thoại của các mạng di động (Mạng Vinaphone, Vietnamobile...)
    1. Thời gian làm việc:
    Làm theo ca sáng chiều luân phiên, 1 tuần làm 1 ca đêm theo sự sắp xếp và bố trí của Công ty.
    Ca sáng: từ 7h00 đến 15h00
    Ca chiều: từ 15h00 đến 23h00
    Ca đêm: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (ca đêm được nghĩ giữa ca 02 giờ)
    Ngoài ra còn một số ca lệch tùy theo tình hình thực tế.
    Chấp nhận làm việc những ngày Lễ, Tết
    2. Đào tạo nghiệp vụ:
    Trước khi vào làm việc, người lao động sẽ được tham gia khóa đào tạo Nghề điện thoại viên, thời gian đào tạo từ 04 - 05 tuần. Công ty sẽ chi trả 100% chi phí đào tạo.
    3. Tính chất công việc:
    Môi trường năng động và thân thiện, nhưng áp lực công việc rất cao. Hàng ngày phải nghe khách hàng phàn nàn, thậm chí là khách hàng chửi mắng, và mỗi ngày phải trả lời từ 150 - khoảng 200 cuộc gọi.
    4. Địa điểm làm việc:
    - Vietnamobile: Lầu 8 tòa nhà Sovilaco, số 1 Phổ Quang, P2, Tân Bình
    - Vinaphone: Lầu 2 Nhà sách Nhân Văn, số 875 CMT8, P15, Q10
    (Ứng viên có thể chọn một trong hai nơi làm việc)
    5. Nơi nộp hồ sơ:
    - Phòng HCNS - Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận
    - Thời gian nhận hồ sơ: Từ thứ hai đến thứ sáu (Sáng 8h-11h, Chiều 14h-16h, trừ ngày Lễ Tết)
    Lưu ý:
    - Ứng viên tìm hiểu kỹ thời gian làm việc và tính chất công việc trước khi đến nộp hồ sơ.
    Số lượng cần tuyển:
    39
    Quyền lợi được hưởng:
    - Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
    Số năm kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Yêu cầu trình độ:
    Trung học
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    18 - 24 tuổi
    Yêu cầu khác:
    - Nam/nữ tuổi từ 20 đến 30 có giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương và dễ nghe.
    - Trình độ tối thiểu: THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề).
    - Tự tin; nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
    - Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại.
    - Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
    Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc làm.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
    - Giấy khám sức khỏe.
    - 3 Tấm hình 3x4
    Hạn nộp HS:
    14-12-2012
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Mr. Thành
    Điện thoại liên hệ:
    08.39975966
    Địa chỉ liên hệ:
    Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Công Ty TNHH dịch vụ viễn thông Thiên Tú
    Điện thoại công ty:
    Địa chỉ:
    Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Sơ lược về công ty:
    Thiên Tú là Công ty chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt, bảo dưỡng các trạm thu phát sóng viễn thông; Xây dựng và phát triển hạ tầng cho các mạng viễn thông; triển khai hạ tầng 2G, 3G cho các mạng di động (Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile) và là Nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ Tư vấn, Chăm sóc, Giải đáp cho khách hàng chuyên nghiệp qua tổng đài điện thoại (mạng Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile....)
Tìm Việc 9.5. 10. 2922 Reviews.