Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Thời trang Emspo (Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và XNK Bình Minh)
Vị trí công việc: Phụ trách PR Marketing
Ngành nghề: PR Marketing
Thời gian bắt đầu: 1/6/2012
Thời gian kết thúc: 1/8/2013
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các kế hoạch marketing/truyền thông trên các phương tiện báo chí, truyền hình, internet, website để xây dựng và quảng bá thương hiệu thời trang Emspo.
- Viết các bài PR thương hiệu, PR chương trình khuyến mãi… cho công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ và sự kiện quảng bá thương hiệu thời trang Emspo.
- Nghiên cứu hiệu quả các kênh PR, liên hệ hợp tác.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng...
- Xây dựng và triển khai chiến lược PR marketing phát triển thương hiệu thời trang Emspo theo năm, 6 tháng, tháng.
- Xây dựng và kiểm soát văn hóa doanh nghiệp của công ty.
- Kiểm soát công việc của phòng PR Marketing và của từng nhân viên trong phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Lý do thôi việc: Muốn tìm một môi trường mới phù hợp và có cơ hội phát triển để ổn định lâu dài.
Thu nhập: 6.500.000 VND
----------------------------------------------------------------------------
Tên công ty: Tập đoàn xây dựng Thành Nam (COTANA GROUP)
Vị trí công việc: Nhân viên PR - Truyền thông
Ngành nghề: PR thương hiệu
Thời gian bắt đầu: tháng 09/2010
Thời gian kết thúc: tháng 6/2012
Mô tả công việc:
- Phụ trách mảng thương hiệu, truyền thông, quan hệ báo chí cho tập đoàn.
- Chịu trách nhiệm về mặt nội dung và tổ chức trong các dự án truyền thông lớn nhỏ mà công ty đảm nhiệm.
- Phụ trách các hạng mục PR, quảng cáo cho các dự án BĐS, xây lắp mà tập đoàn thực hiện.
- Phụ trách nội dung, biên tập, viết tin bài và chịu trách nhiệm xuất bản tin nội bộ COTANA GROUP.
- Phụ trách nội dung, biên tập, viết tin bài và quản trị tin bài website: cotanagroup.vn
- Viết kịch bản, lên kế hoạch, quản lý việc tổ chức các sự kiện trong cũng như ngoài tập đoàn.
- Viết kịch bản phóng sự, kịch bản sự kiện trong và ngoài tập đoàn.
- Liên hệ và hợp tác, tiếp xúc với các cơ quan truyền thông, phóng viên, báo đài để đăng bài PR, quảng cáo và mời đến đưa tin khi có sự kiện…
- Soạn thảo nội dung, biên tập các bộ hồ sơ như: Hồ sơ năng lực, hồ sơ bán hàng, kẹp file, cáo báo chí, tin tức gửi cho các báo, đài, chuẩn bị các bài phát biểu của lãnh đạo…
- Các công việc khác liên quan đến đến thương hiệu, báo chí và truyền thông.
Lý do thôi việc: Muốn tìm kiếm một môi trường làm việc mới phù hợp với định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân hơn.
Thành tích đạt được: Nhân viên xuất sắc năm 201. Được chuyển từ công ty con lên tổng công ty (Tập đoàn)
Thu nhập: 4.500.000 VND
Kỹ năng nổi bật:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ tìm kiếm trên internet.
- Có kỹ năng giao tiếp, hướng ngoại, hiểu biết nhiều lĩnh vực đời sống.
- Kỹ năng viết báo và báo cáo, biên tập, trình bày tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và dự toán kinh phí các kế hoạch marketing, xây dựng thương hiệu.
- Kỹ năng xử lý tình huống, chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng xây dựng và kiểm soát văn hóa doanh nghiệp.
- Có khả năng phân tích, lên kế hoạch truyền thông (ngắn hạn cũng như dài hạn).
- Chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm,..v.v…