Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty cổ phần Ba Tám Tám
Vị trí công việc: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Ngành nghề: Tư vấn chăm sóc khách hàng
Thời gian bắt đầu: tháng 9 năm 2010
Thời gian kết thúc: tháng 9 năm 2012
Mô tả công việc: Nhận điện thoại từ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin khi khách hàng yêu cầu, giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và quyền lợi của khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết, cập nhật thông tin từ phòng kinh doanh, thông tin đến khách hàng chương trình khuyến mại mới nhất...và một số công việc văn phòng khác
Lý do thôi việc: Lý do cá nhân