3 năm khinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Kỹ năng nổi bật:
Kỹ năng chăm sóc và đàm phán với khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp, kỹ năng đàm phán và giải quyết khiếu nại trong trường hợp khách hàng đang nổi giận.
Công việc mong muốn
Vị trí mong muốn:
Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng
Chức vụ mong muốn:
Nhân viên
Ngành nghề:
Tư vấn
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Thái Bình
Mức lương mong muốn:
Thỏa Thuận
Mục tiêu nghề nghiệp:
Trên tinh thần trách nhiệm và mong muốn được phát huy thế mạnh về kỹ năng chắc sóc, tư vấn khác hàng.