Kỹ năng nổi bật:
- Khả năng giải quyết vấn đề (ví dụ khi làm ở công ty DONGKUK có những sự có phát sinh làm sản phẩm xấu thì tìm ra cách và tham mưu với chuyên gia thực hiện trong vòng 2.Tháng hiệu quả).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng ( Trong việc bán hợp đồng bảo hiểm hay trong trong việc thương lượng hay ký các hợp đồng khi làm môi trường đã thành công và được sếp khen).
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng quản lý thời gian (ví dụ khi làm bảo hiểm để ba tháng đạt được mức phí để lên quyền trường nhóm mình đã làm được hay trong rất nhiều việc khác).
- Kỹ năng thuyết trình ( mình thường thuyết trình trong các cuộc hội thảo khi làm giám sát và làm bảo hiểm.)
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng khai thác thông tin trên internet.
- Kỹ năng lắng nghe ( trong khi làm nhân viên chăm sóc khách hàng hay khi làm tư vấn bảo hiểm có những khách hàng rất khó tính họ có thể nói những lời không hay nhưng tôi luôn chú ý lắng nghe và không cắt lời họ để gây ra nhưng bất đồng, từ đó có cách giải quyết hợp lý với những khách hàng khó tính này).
- Kỹ năng Quản lý Kinh doanh và Marketing.
- Kỹ năng kiểm soát và hoạch định chiến lược.
- Kỹ năng Quản trị nguồn nhân lực.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý Doanh nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm, nắm bắt vấn đề nhanh, tôn trọng tài năng.