Mô tả công việc:
Tìm kiếm và xây dựng danh sách học viên, xác định học viên tiềm năng thông qua điện thoại; email; văn phòng tuyển sinh.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh cá nhân theo kế hoạch tuyển sinh chung của phòng Tư vấn - Tuyển sinh.
Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các phòng ban liên quan để tư vấn học viên.
Triển khai các dịch vu tư vấn tuyển sinh, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc học viên.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi được hưởng:
● Hưởng thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Lương cạnh tranh, thưởng năng suất trên 2 tháng lương/năm, tăng lương 2 lần/năm, thưởng dự án, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, và thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
● Hưởng phúc lợi đa dạng và chia sẻ niềm vui: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, nhà giáo, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...
● Hưởng chế độ đầy đủ và cảm nhận tấm lòng: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu hỷ, ốm đau...
● Cơ hội thăng tiến: Luyện "đai đen" với hàng chục kỹ năng; Thăng tiến nhanh theo năng lực, bất kể tuổi tác; Trở thành chuyên gia tầm quốc tế.
● Tự hào: Được trân trọng như các thầy cô giáo; Được kết nối doanh nhân, thực tế; Được tâm đắc với kết quả đào tạo.
● Hết mình: Dám thử, dám thất bại; Giúp hàng chục ngàn người học tốt hơn; Nói thật và làm thật, thay vì phàn nàn.
Yêu cầu khác:
Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt rõ ràng và thuyết phục
Ưu tiên những ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực telesales, call center...)
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khoẻ của cơ quan Y tế có thẩm quyền.
- Bản sao giấy khai sinh.
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ.
- Đơn xin việc.
- 4 Ảnh 3 x 4 (kèm ảnh mềm)
- CMND phô tô công chứng.
- Và các giấy tờ khác theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính (nếu có)