Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty TNHH Châu Lục
Vị trí công việc: Nhân viên chứng từ Xuất nhập khẩu
Ngành nghề: Giao nhận vận tải
Thời gian bắt đầu: 1/2011
Thời gian kết thúc: 12/2012
Mô tả công việc: Chăm sóc khách hàng, cung cấp các gói dịch vụ Destination, Door to Door...bán cước vận tải đường biển, hàng không, local charges at Vietnam...Chuẩn bị bộ chứng từ hoàn chỉnh cho khách: Hợp đồng, invoice, packing, C/O, bảo hiểm. kiểm dịch...khai hải quan điện tử, làm bill, invoice, handle hàng đến khi hàng đến cảng đến, liên lạc với đầu đại lý nước ngoài. Theo dõi lịch trình tàu cảng, thông báo hàng đến, phát D/O,...
--------------------------------------------
Tên công ty: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại AVAS
Vị trí công việc: Nhân viên xuất khẩu
Ngành nghề: Xuất khẩu
Thời gian bắt đầu: 5/2010
Thời gian kết thúc: 12/2010
Mô tả công việc: Là đầu mối liên hệ giữa nhà máy chế biến sản xuất và đối tác nhập khẩu nước ngoài. Trực tiếp phụ trách các công việc: đặt hàng, liên lạc nhà máy chế biến theo dõi lịch đóng hàng lấy số cont/seal, dựng bộ chứng từ hoàn chỉnh xuất mặt hàng khoáng sản, trực tiếp đi khai hải quan Bắc Mĩ Đình, C/O, bảo hiểm, hoàn thiện bộ chứng từ theo L/C check ngân hàng...handle hàng đến khi hàng đến cảng đến, gửi bộ chứng từ gốc cho khách nước ngoài.
--------------------------------------------------
Tên công ty: Công ty giao nhận vận tải Tân tiến Việt Nam
Vị trí công việc: Nhân viên sales
Ngành nghề: Giao nhận vận tải
Thời gian bắt đầu: 2010
Thời gian kết thúc: 5/2010
Mô tả công việc: Hiểu biết về bill, lines, cách tiếp cận khách hàng, gọi điện, email chào giá bán cước vận tải biển.
Kỹ năng nổi bật:
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh chuyên ngành Thương mại
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Chăm chỉ, trung thực, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm cao
- Thích nghi hòa nhập với môi trường mới và chịu áp lực trong công việc