Mô tả công việc:
- Chỉ đạo, điều hành và giám sát mọi hoạt động Marketing và truyền thông của Công ty.
- Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Marketing và truyền thông, mối quan hệ giữa Marketing và truyền thông với bộ phận bán hàng, dịch vụ sau bán hàng.
- Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng vị trí công việc để hàng tháng tiến hành đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng cán bộ nhân viên.
- Tham mưu và xây dựng chiến lược Marketing & Truyền thông tổng thể cho Công ty mẹ và các Công ty con trực thuộc.
- Xây dựng các giải pháp Marketing & Truyền thông cụ thể trên cơ sở Chiến lược Marketing và Truyền thông tổng thế đã được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch triển khai Marketing & Truyền thông và tổ chức thực hiện sau khi đã được Tổng giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng các chiến lược làm thương hiệu, các giải pháp làm thương hiệu và tổ chức thực hiện sau khi đã được phê duyệt.
- Marketing thị trường cho các sản phẩm của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất các ý tưởng mới về Marketing và Truyền thông.
- Xây dựng kịch bản và tổ chức thực hiện các sự kiện Marketing và Truyền thông, hội họp, hội nghị.
- Hàng tháng/quý phải xây dựng kế hoạch và tổ chức các cuộc khảo sát thị trường, khảo sát sản phẩm nhằm phân tích và đánh giá tình hình thị trường, phân tích và đánh giá về sản phẩm của Công ty cũng như sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp Marketing & Truyền thông, chính sách bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển mở rộng thị trường.
- Thường xuyên bám sát nhu cầu thị trường để tham mưu cho lãnh đạo Công ty các chiến lược và giải pháp Marketing & Truyền thông hiệu quả thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số.
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng để cùng xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing & Truyền thông, Bán hàng sao cho ăn khớp nhịp nhàng, đảm bảo doanh số bán hàng.
- Và làm các công việc khác được giao.
- Chỉ đạo, hướng dẫn, giám sát, kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ của nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng vị trí công việc để hàng tháng tiến hành đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng cán bộ nhân viên.
- Tham mưu và xây dựng chiến lược Marketing & Truyền thông tổng thể cho Công ty mẹ và các Công ty con trực thuộc.
- Xây dựng các giải pháp Marketing & Truyền thông cụ thể trên cơ sở Chiến lược Marketing và Truyền thông tổng thế đã được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch triển khai Marketing & Truyền thông và tổ chức thực hiện sau khi đã được Tổng giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng các chiến lược làm thương hiệu, các giải pháp làm thương hiệu và tổ chức thực hiện sau khi đã được phê duyệt.
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá hiệu quả và tổ chức đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing và Truyền thông.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về thị trường, về văn hóa các vùng miền, về sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh để tham mưu đề xuất các giải pháp Marketing và Truyền thông phù hợp với từng vùng miền, từng giai đoạn.
- Marketing thị trường cho các sản phẩm của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất các ý tưởng mới về Marketing và Truyền thông.
- Xây dựng kịch bản và tổ chức thực hiện các sự kiện Marketing và Truyền thông, hội họp, hội nghị.
- Hàng tháng/quý phải xây dựng kế hoạch và tổ chức các cuộc khảo sát thị trường, khảo sát sản phẩm nhằm phân tích và đánh giá tình hình thị trường, phân tích và đánh giá về sản phẩm của Công ty cũng như sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp Marketing & Truyền thông, chính sách bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển mở rộng thị trường.
- Thường xuyên bám sát nhu cầu thị trường để tham mưu cho lãnh đạo Công ty các chiến lược và giải pháp Marketing & Truyền thông hiệu quả thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số.
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng để cùng xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing & Truyền thông, Bán hàng sao cho ăn khớp nhịp nhàng.
- Mọi hoạt động Marketing phải đảm bảo được thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số và tạo dựng thương hiệu cho sản phẩm, Công ty.
Quyền lợi được hưởng:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Marketing và truyền thông các Trường Đại học trong và ngoài nước - Hệ chính quy.
- Đã từng trải qua ít nhất 5 năm ở vị trí nhân viên Marketing và truyền thông và ít nhất 5 năm giữ chức vụ Trưởng phòng hoặc Giám đốc Marketing tại các Công ty Thương mại có hệ thống phân phối và tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc, doanh thu hàng năm từ 1000 tỷ đồng trở lên
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing & Truyền thông và cụ thể hóa bằng các kế hoạch kinh doanh và marketing hàng năm, tổ chức triển khai thực hiện các chiến lược và kế hoạch đó.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về khai thác, phát triển và mở rộng thị trường.
- Am hiểu sâu về Marketing & Truyền thông.
- Có Kinh nghiệm tổ chức các sự kiện.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu.
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Marketing và truyền thông các Trường Đại học trong và ngoài nước - Hệ chính quy.
- Đã từng trải qua ít nhất 5 năm ở vị trí nhân viên Marketing và truyền thông và ít nhất 5 năm giữ chức vụ Trưởng phòng hoặc Giám đốc Marketing tại các Công ty Thương mại có hệ thống phân phối và tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc, doanh thu hàng năm từ 1000 tỷ đồng trở lên
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing & Truyền thông và cụ thể hóa bằng các kế hoạch kinh doanh và marketing hàng năm, tổ chức triển khai thực hiện các chiến lược và kế hoạch đó.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn ứng tuyển
- Sơ yếu lí lịch
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- Chứng minh thư nhân dân
- Bằng cấp, chứng chỉ đã được đào tạo
- Quyết định thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động của đơn vị cũ (nếu có)
- Ảnh 4 x 6 (1 dán vào sơ yếu lí lịch, 1 để trong phong bì ghi sẵn địa chỉ)
- Thông tin ứng viên (Công ty sẽ gửi mẫu qua Email nếu hồ sơ đạt yêu cầu)
- Chỉ cần gửi qua Email bản scan hoặc bản sao, nếu gửi trực tiếp. Bản gốc/ công chứng sẽ gửi Phòng Nhân sự khi được tuyển dụng