Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xây dựng và Trang trí Nội thất Viễn Đông
Vị trí công việc: Phụ trách Phòng Hành chính - Nhân sự
Ngành nghề: Xây dựng
Thời gian bắt đầu: 04/2011
Thời gian kết thúc: 03/2014
Mô tả công việc:
a) Công việc Hành chính
- Đề xuất và thực hiện các chương trình phát triển nguồn nhân lực Công ty;
- Kiểm tra và báo cáo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực hành chính nhân sự theo yêu cầu của cơ quan quản lý Nhà nước. Giải quyết các khiếu nại liên quan đến vấn đề quản trị nhân sự;
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo đề xuất của các Bộ phận, Phòng, Ban có sự phê duyệt của Ban Giám đốc Công ty;
- Theo dõi, giám sát thực hiện các khoản chi, chế độ liên quan BHXH, BHYT…
- Tập hợp chấm công và làm lương cho nhân viên và các chế độ liên quan khác;
- Quản trị hệ thống camera, tổng đài điện thoại, nội dung website Công ty;
- Quản lý tài sản, bao gồm: Máy móc, trang thiết bị văn phòng. Theo dõi, giám sát các chi phí quản trị văn phòng;
- Quản lý toàn bộ hệ thống hồ sơ, tài liệu phòng Hành chính. Soạn thảo các loại văn bản theo yêu cầu;
- Thực hiện các thủ tục hành chính như: Đăng ký kinh doanh, cấp visa,…
- Tổ chức thăm hỏi sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản… của toàn bộ nhân viên trong Công ty;
b) Công việc ISO
- Theo dõi và bổ sung các biểu mẫu ISO;
- Hướng dẫn các quy trình thực hiện ISO cho từng Bộ phận;
- Giám sát quá trình thực hiện ISO;
- Báo cáo quá trình thực hiện, phương hướng, kế hoạch;
- Định kỳ hàng năm tổ chức đánh giá nội bộ và sắp xếp chương trình đánh ISO cho các chuyên gia đến từ Tổ chức DAS.
------------------------------
Tên công ty: Công ty Cổ phần Gỗ Nhà Nghề
Thời gian bắt đầu: 6/2010
Thời gian kết thúc: 3/2011
Mô tả công việc:
- Tham gia lập và triển khai dự án: Thành lập Trung tâm cai nghiện ma túy Thân Thiện;
- Phụ trách hoàn thành các thủ tục hành chính;
- Thiết lập các mối quan hệ với Cục phòng, chống tệ nạn xã hội, UBND, Sở LĐTBXH, Sở Y tế, Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Phú Thọ,…
- Tuyển dụng nhân sự, bao gồm: Bác sỹ, y tá, điều dưỡng, bảo vệ;
- Triển khai các chiến dịch Marketing tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm thông qua truyền hình, báo chí, internet,…;
------------------------------
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư EIC
Vị trí công việc: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Ngành nghề: Tài chính, M&A
Thời gian bắt đầu: 7/2007
Thời gian kết thúc: 5/2010
Mô tả công việc:
- Quản lý Nhân viên bộ phận Phân tích Thị trường. Giải quyết các chế độ liên quan;
- Triển khai các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm Sunfower EIC tới các đối tượng khách hàng là các công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính trong và ngoài nước;
- Quản lý hồ sơ các dự án M&A;
- Tư vấn các dự án Mua bán và Sáp nhập Doanh nghiệp (chủ yếu là mua bán, chuyển nhượng, kêu gọi đầu tư vào các dự án Bất động sản) cho Ban Giám đốc, khách hàng trong và ngoài nước;
- Thực hiện các báo cáo phân tích Tài chính các Doanh nghiệp niêm yết, các cơ hội đầu tư mới trên thị trường Chứng khoán;
- Tổng biên tập “Bản tin Tài chính EIC” hàng ngày và gửi tới khách hàng, đối tác;
- Quản trị nội dung website: www.eic.vn;
- Tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên mới.
Kỹ năng nổi bật:
- Giao tiếp tốt và có tinh thần hợp tác trong công việc
- Ham học hỏi, có trí tiến thủ
- Nhạy bén, sáng tạo trong công việc
- Quản lý thời gian hiệu quả