Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 20-02-2014
Vị trí tuyển dụng:
Quản lý bán hàng dược phẩm
Chức vụ:
Trưởng/Phó phòng
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Mức lương khởi điểm:
10 - 15 triệu
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức phát triển hệ thống khách hàng OTC (hệ thống nhà thuốc) trong khu vực quản lý.
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng, quản trị và phát triển hệ thống khách hàng OTC trong khu vực.
- Triển khai và kiểm soát các chương trình của công ty đưa ra.
- Quản lý hàng hóa trong khu vực mình phụ trách.
- Báo cáo cho trưởng nhóm về tình hình làm việc hàng ngày, hàng tuần
- Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng:
- Được đảm bảo để thu nhập thấp nhất 10tr/ tháng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Bộ luật Lao động: Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hưởng chính sách các ngày lễ ngày tết, du lịch.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của Công ty bao gồm: lương, thưởng doanh số, trợ cấp phụ, công tác phí và các quỹ thưởng khác.
- Được tạo tạo chuyên môn dược nếu là người ngoài ngành.
- Được làm việc theo hình thức ủy việc giao quyền 1 cách chuyên nghiệp, đồng thời cũng phải có tinh thần trách nhiệm cao.
- Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp,
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng qua các chương trình thi đua nội bộ. Cơ chế thăng tiến được thể hiện rõ ràng, minh bạch trong quy chế của công ty.
- Có được những mối quan hệ chất lượng, từ đó cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Được quyền chủ động đề xuất chính sách và phương án đàm phán đối với một trường hợp khách hàng cụ thể.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
- Được chủ động đề xuất nhận thêm đầu công việc để tăng thêm thu nhập.
Số năm kinh nghiệm:
1 năm
Yêu cầu trình độ:
Cao đẳng
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, am hiểu thị trường Dược là 1 lợi thế.
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc độc lập, hướng dẫn, giám sát, triển khai, kế hoạch kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển kênh phân phối
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng đi công tác dài ngày trong khu vực quản lý.
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành hàng Dược phẩm hoặc tiêu dùng.
- Yêu cầu khác: chăm chỉ, trung thực, đam mê trong công việc.
Hồ sơ bao gồm:
- Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương
+ Bản pho to: chứng minh nhân dân, văn bằng chứng chỉ liên quan
+ Bản mô tả chi tiết quá trình công tác, làm việc của bản thân
Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua email.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Dương Thị Huyền
Điện thoại liên hệ:
04.62853889
Địa chỉ liên hệ:
26-28 Ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cách liên hệ tốt nhất:
Trực tiếp
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty TNHH Thương mại PM Việt Nam
Điện thoại công ty:
04.62853889
Địa chỉ:
Số 43 Cầu Mới, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Chuyên kinh doanh về lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, phát triển dòng đa dạng các sản phẩm dành cho phụ nữ, người cao tuổi, trẻ em. Sản phẩm nổi bật là Bụng Kinh Khang, Nhan Sắc Nguyên Sinh, Ăn Ngủ Ngon Nguyên Sinh, Zinxo, Cốm Hay Ăn Chóng Lớn Nguyên Sinh, Xương Khớp Nguyên Sinh.