Ngày làm mới: 21-01-2014
    Mã hồ sơ: 8537 Xem: 751
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Nguyễn Thị Hiếu Phúc
    Ngày sinh:
    20-10-1986
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản Trị Kinh Doanh
    Năm tốt nghiệp:
    2011 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Tài chính - Marketting
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Tin học văn phòng loại khá
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    4 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Công ty TNHH SXTM Việt Hương
    Vị trí công việc: Nhân viên
    Ngành nghề: Kinh doanh
    Thời gian bắt đầu: 03/2010
    Thời gian kết thúc: 01/2013
    Mô tả công việc: Quản lý hàng hóa trong siêu thị, quản lý tiếp thị khi có chương trình của công ty, thường xuyên tiếp xúc với ngành hàng để đặt hàng, đàm phán thương lượng về hợp đồng, thu tiền công nợ các siêu thị nhỏ, giải quyết các vấn đề về hàng bị lỗi, tiếp nhận thông tin và giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng, theo dõi đơn hàng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, liên hệ với các bộ phận trong công ty để kiểm tra và đôn đốc giúp hoàn thành công việc hiệu quả, lập báo cáo hàng ngày và hàng tháng gửi lên cấp trên.
    Lý do thôi việc: Bản thân muốn thay đổi môi trường làm việc
    Thành tích đạt được: Đạt chỉ tiêu doanh số mà công ty đề ra, hoàn thành tốt công việc được giao trong thời gian sớm nhất.
    ------------------------------
    Tên công ty: Công ty Cổ phần thuốc thú y Nanovet
    Vị trí công việc: Trợ lý kinh doanh
    Ngành nghề: Kinh doanh
    Thời gian bắt đầu: 3/2013
    Thời gian kết thúc: Đến nay
    Mô tả công việc: Quản lý, chăm sóc khách hàng của công ty ở tất cả các tỉnh qua email, điện thoại. Trực tiếp gặp khách hàng đối chiếu và thu công nợ. Giải quyết các vấn đề về hàng hóa với khách hàng, nhận đơn hàng, phối hợp bộ phận kho để giao hàng kịp thời. Tìm kiếm ứng viên và tuyển dụng nhân sự cho công ty, soạn thảo hợp đồng, bản thỏa thuận với khách hàng, chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến tổ chức sự kiện, hội thảo khách hàng, làm thư ký cuộc họp của công ty, lên lịch hẹn cho Giám đốc. Đôn đốc nhân viên thị trường báo cáo tình hình công việc cho phòng kinh doanh và Giám đốc.
    Lý do thôi việc: Gia đình có việc nên nghỉ
    Thành tích đạt được: Hoàn thành các công việc được giao.
    Kỹ năng nổi bật:
    Thành thạo vi tính văn phòng, giao tiếp tốt, thân thiện, vui vẻ, chịu áp lực trong công việc, có trách nhiệm cao trong công việc.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Quản trị kinh doanh
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Quản trị kinh doanh
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk
    Mức lương mong muốn:
    7 - 10 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Hướng đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thăng tiến trong công việc.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Thị Hiếu Phúc
    Địa chỉ liên hệ:
    40h/3 Phan Đình Phùng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0932598298
Tìm Việc 9.5. 10. 751 Reviews.