Kinh nghiệm làm việc:
8. TPKD Phân phối - Cty TNHH MISSmore Vina (Tháng 06/2012 đến nay)
- Xây dựng hệ thống phân phối dòng mỹ phẩm thế hệ mới trên toàn quốc
-----------------------------------
7. GT sup - P.O.S.M corporation
- Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại của đối tác
-----------------------------------
6. Đại diện bán hàng khu vực - Cty TMHH TM Phú Tri (Tháng 3/2011 - 05/2012)
- Đại diện thương mại khu vực Hà nội về sản phẩm mỹ phẩm đặc trị nám Lumixyl
- Thực hiện hiệu quả các chiến lược, chương trình marketing do GĐ tiếp thị và bán hàng chỉ đạo
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ
chức lịch công tác hàng ngày .
- Trực tiếp theo dõi, đốc thúc thực hiện hợp đồng…
- Hỗ trợ tư vấn kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ hình ảnh
-----------------------------------
5. Giám Sát Bán hàng - Cty TNHH SX & TM Vẻ Đẹp Vàng (Tháng 7/2010 - Tháng 3/2011)
- Quản lý, giám sát bán hàng.
- Xây dựng, phát triển hệ thống phân phối sản phẩm mỹ phẩm
- Hỗ trợ bán hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm cũng như hình ảnh công ty
- Thực hiện và đảm bảo các chỉ tiêu doanh số, độ phủ thị trường
- Đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả, tăng doanh số. Thực hiện các báo cáo cùng kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng.
- Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng. Giám sát, hỗ trợ, điều chỉnh kịp thời hoạt động của nhân viên bán hàng
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
-----------------------------------
4. Kinh Doanh Bán Buôn, đại diện bán hàng - Cty TNHH ĐT (tháng 8/2009 - tháng 7/2010)
- Tìm kiếm, Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
- Quản lý và chăm sóc và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong khu vực đảm nhiệm
- Khảo sát năng lực bán hàng cũng như khả năng tài chính của khách hàng, quản lý đơn hàng và thu thập các thông tin phản hồi thị trường.
- Bán hàng và đạt các chỉ tiêu về doanh thu hàng tháng, tuần, ngày.
- Khai thác các kênh bán hàng khác như: Internet, điện thoại
- Thực hiện các báo cáo cũng như đề xuất kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
-----------------------------------
3. Nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường - Cty TNHH CN Nhựa Taijaan VN (Tháng 2/2009 - Tháng 8/2009)
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển mở rộng thị trường, tăng thị phần của công ty tại các địa bàn các tỉnh phía Bắc
- Trực tiếp liên hệ, cung cấp sản phẩm và thu hồi công nợ.
- Điều hành xe đi công tác, bán hàng lưu động
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng, thực hiện các báo cáo về tình hình kinh doanh trên địa bàn được phân công.
-----------------------------------
2. Nhân viên dịch vụ khách hàng, hỗ trợ bán hàng - Công ty TNHH Parkson Hà nội (Tháng 1/2008 - Tháng 2/2009)
- Điều hành, giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng trong và ngoài công ty
- Xuất hoá đơn VAT, hỗ trợ bộ phận kế toán
- Phát hành và quản lý thẻ ưu đãi PPC dành cho khách hàng
- Trực tổng đài, chắm sóc khách hàng qua điện thoại
-Thực hiện các báo cáo hàng ngày và hàng tháng của bộ phận
- Phản hồi kịp thời lên trưởng bộ phận và ban giám đốc các vấn đề có thể ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như chất lượng dịch vụ của công ty
1. Nhân viên kinh doanh - Cty cổ phần HUY HUNG
- Tháng 3/2007 - Tháng 1/2008
- Thực hiện và triển khai các chương trình, kế hoạch KD của công ty
- Triển khai kế hoạch tiếp xúc khách hàng chào bán, đàm phán để ký kết Hợp đồng
- Phân tích kết quả hoạt động đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả KD
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng; giải đáp các thắc mắc cũng như những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng
- Chịu trách nhiệm doanh thu hàng thángvà báo cáo tình hình bán hàng với Quản lý cấp trên