Ngày làm mới: 16-12-2013
    Mã hồ sơ: 7705 Xem: 655
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Đỗ Thị Hồng Nhung
    Ngày sinh:
    04-09-1988
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản trị Kinh Doanh
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Kinh tế Thành phố HCM
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Vi tính văn phòng
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    2 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Thời gian làm việc: Từ 04/2013 đến nay (Công việc thời vụ)
    Tên công ty: Công ty CP TTB Y Tế Cổng Vàng
    + Qui mô: 30 - 50 nhân viên
    + Lĩnh vực hoạt động: Mua bán dụng cụ y khoa, máy móc, trang thiết bị y tế…
    Vị trí: Thư ký tổng hợp
    Mô tả công việc:
    - Soạn thảo và theo dõi Hợp đồng kinh tế, biên bản nghiệm thu, thanh lý;
    - Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị hồ sơ thầu;
    - Làm báo giá;
    - Lưu trữ, quản lý các giấy chứng nhận của sản phẩm
    - Quản lý thu chi hằng ngày;
    - Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội: Tăng giảm lao động, làm hồ sơ giải quyết chế độ thai sản, nghỉ ốm;
    - Lưu trữ, cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ để theo dõi biến động nhân sự;
    - Soạn thảo công văn, thông báo, quyết định theo yêu cầu của cấp trên,
    - Quản lý, mua sắm, theo dõi sửa chữa thiết bị văn phòng,...
    - Quản lý sổ sách, công văn, giấy tờ, con dấu;
    - Book vé máy bay, khách sạn, làm visa;
    - Theo dõi và làm các thủ tục thanh toán các khoản chi phí như: Tiền điện sinh hoạt, tiền nước sinh hoạt, tiền nước uống, tiền điện thoại, tiền văn phòng phẩm, tiền chuyển phát nhanh, tiền sửa chữa, đổ mực các loại máy văn phòng…
    ----------------------------------------
    Thời gian làm việc: Từ 06/2011 đến 03/2013
    Tên công ty: Công ty TNHH Khởi Nghiệp
    + Qui mô: 30 - 50 nhân viên.
    + Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh, cho thuê các máy móc trong ngành hàng đóng gói, cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống đóng gói tự động và bán tự động…
    Vị trí: Nhân viên hành chính – Nhân sự
    Mô tả công việc:
    - Chấm công, theo dõi ngày phép của nhân viên;
    - Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội, làm hồ sơ giải quyết chế độ thai sản, nghỉ ốm, hưu trí,… cho người lao động và khai trình tình hình sử dụng lao động lên phòng lao động của địa phương;
    - Lưu trữ, cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ để theo dõi biến động nhân sự;
    - Soạn thảo các giấy tờ liên quan đến nhân sự (quyết định tiếp nhận, quyết định thôi việc, thông báo, bổ nhiệm và các công văn khác theo yêu cầu của cấp trên);
    - Quản lý, mua sắm các trang thiết bị văn phòng, thực hiện, theo dõi các sửa chữa nhỏ về các loại máy móc văn phòng,...
    - Quản lý sổ sách, công văn, giấy tờ, con dấu;
    - Book vé máy bay, khách sạn, làm visa;
    - Theo dõi và làm các thủ tục thanh toán các khoản chi phí như: Tiền điện sinh hoạt, tiền nước sinh hoạt, tiền nước uống, tiền điện thoại, tiền văn phòng phẩm, tiền chuyển phát nhanh, tiền sửa chữa, đổ mực các loại máy văn phòng…
    - Tổ chức họp, liên hoan, du lịch cho công ty;
    - Thực hiện các công tác thăm hỏi ma chay, hiếu hỉ, bệnh,...
    - Trực các cuộc gọi điện thoại đến Công ty;
    - Chuyển các công văn, thư từ đi, đến các phòng ban;
    - Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
    -------------------------------------
    Thời gian làm việc: Từ 11/2009 – 04/2011
    Tên công ty: CN Công ty CP GIÁM ĐỊNH NGÔI SAO SPICA
    Qui mô: 15 nhân viên.
    Lĩnh vực hoạt động: Giám định hàng hoá xuất nhập khẩu.
    Vị trí: Thư ký tổng hợp
    Mô tả công việc:
    - Tiếp nhận yêu cầu giám định, báo giá cho khách hàng;
    - Phân công lịch trực cho nhân viên;
    - Theo dõi tiến độ giám định và báo cáo công việc cho cấp trên;
    - Lên chứng thư, hoàn thiện và lưu trữ hồ sơ giám định;
    - Lên hóa đơn, theo dõi và thu hồi công nợ;
    - Báo cáo doanh thu, chi phí hàng tháng
    - Trực lễ tân, theo dõi gửi thư hằng ngày;
    - Chấm công, tính lương, làm BHXH, BHYT và các chế độ nghỉ ốm, thai sản cho nhân viên;
    - Theo dõi trang thiết bị máy móc trong văn phòng, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban.
    Kỹ năng nổi bật:
    + Cập nhập nâng cao không chỉ kiến thức chuyên ngành mà còn là kiến thức xã hội trong môi trường làm việc năng động
    + Cơ hội cọ xát với những tình huống khó khăn và những thử thách mang tính chuyên nghiệp trong công việc.
    + Thể hiện khả năng và sự đam mê công việc của bản thân.
    + Cơ hội thăng tiến cao trong nghề.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Thư ký tổng hợp
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    + Cập nhập nâng cao không chỉ kiến thức chuyên ngành mà còn là kiến thức xã hội trong môi trường làm việc năng động
    + Cơ hội cọ xát với những tình huống khó khăn và những thử thách mang tính chuyên nghiệp trong công việc.
    + Thể hiện khả năng và sự đam mê công việc của bản thân.
    + Cơ hội thăng tiến cao trong nghề
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Đỗ Thị Hồng Nhung
    Địa chỉ liên hệ:
    Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0907016029
Tìm Việc 9.5. 10. 655 Reviews.