Ngày làm mới: 27-09-2013
    Mã hồ sơ: 5709 Xem: 681
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Nguyễn Thị Bảo Yến
    Ngày sinh:
    19-03-1986
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Trung cấp
    Ngành học:
    Quản trị Kinh doanh Nhà hàng - Khách sạn
    Năm tốt nghiệp:
    2006 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Dân lập Văn Lang (Thành phố HCM)
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    - Ms Office & Internet
    - Corel, Photoshop
    - To learn new software or program so quickly
    Các bằng cấp khác:
    - 2007: Chứng chỉ thiết kế đồ họa
    - 11/2010: Chứng chỉ nghiệp vụ Thư ký và Quản trị văn phòng
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Hơn 5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    03/2011 – 05/2013: Công ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa
    Trợ lý bộ phận kinh doanh và văn phòng:
    Bộ phận Dịch vụ khách hàng:
    - Nhận đơn đặt hàng thông qua điện thoại, e-mail, fax,…
    - Trả lời các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, báo giá, chương trình khuyến mãi,...
    - Đặt hàng với nhà cung cấp, kiểm tra hàng hóa xuất – nhập kho và theo dõi số lượng hàng hóa trong kho.
    - Làm hóa đơn bán hàng và sắp xếp giao hàng cho khách.
    - Soạn thảo các văn bản, báo giá, hợp đồng,…
    - Theo dõi quá trình thanh toán công nợ của khách hàng.

    Bộ phận hành chánh:
    - Theo dõi việc thanh toán tiền điện, tiền nước cho các đơn vị cung cấp và của các đơn vị thuê nhà cho công ty.
    - Gửi giấy báo thanh toán tiền thuê nhà mỗi quý cho các đơn vị thuê và theo dõi việc thanh toán của họ để báo cáo cho bộ phận kế toán.
    - Liên hệ với các đơn vị bảo trì và sửa chữa các hệ thống điện, nước, điện lạnh, máy phát điện, trừ mối, PCCC, mua bảo hiểm tài sản cho công ty khi có nhu cầu phát sinh.
    - Phụ trách một số công việc khác khi cần (Xin giấy phép hành nghề của Sở Y Tế, sao y, dịch thuật công chứng một số giấy tờ, hỗ trợ bộ phận thiết kế thực hiện brochure và catalogue của công ty,...)

    Bộ phận kế toán:
    - Theo dõi sổ phụ tất cả các tài khoản ngân hàng của công ty.
    - Liên hệ và giao dịch với các ngân hàng khi cần thanh toán, mở và đóng các tài khoản của công ty.
    - Thực hiện báo cáo số dư và tổng hợp sổ phụ ngân hàng của tất cả các tài khoản của công ty.
    Thành tích:
    - Hoàn thành các công việc được giao và thực hiện báo cáo về doanh số bán hàng, số liệu kho, chi phí công ty,…vào mỗi tháng, mỗi quý.
    - Hoàn thành việc hỗ trợ chuẩn bị cho các hội nghị, hội thảo, các buổi giới thiệu, huấn luyện và thực hành về sản phẩm khi cần thiết.
    -----------------------------------------------------------------------------
    Từ 08/2009 – 12/2010: VPĐD Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
    Nhân viên hành chánh – văn thư:
    - Trực tổng đài, đón và tiếp khách tới văn phòng.
    - Nhận và chuyển các công văn đi/đến.
    - Liên hệ đặt mua và sửa chữa các vật dụng trong văn phòng (văn phòng phẩm, báo giá, hoa tươi, nước suối, máy vi tính,…) qua e-mail và điện thoại.
    - Chuẩn bị các thiết bị/dụng cụ cần thiết cho các sự kiện do văn phòng tổ chức (cuộc họp, hội nghị, hội thảo,…).
    - Phụ trách các công việc hành chánh khác của văn phòng: Soạn thảo văn bản, hợp đồng, phối hợp tổ chức chương trình đào tạo, hội thảo.
    Cập nhật thông tin, cơ sở dữ liệu của văn phòng Hội Doanh nhân trẻ các địa phương.
    Thành tích:
    - Hoàn thành tốt các công việc phụ trách và gửi báo cáo, kế hoạch cho cấp trên vào cuối mỗi tháng, mỗi quý.
    - Ghi nhận, phản hồi nhanh chóng, chính xác những thông tin của Hội TW đến các địa phương và ngược lại.
    - Phối hợp với công ty Cổ phần sách Thái Hà quảng bá tốt về chương trình Hội thảo “Khai mở bí mật về sự thịnh vượng tài chính bằng trí tuệ Phật giáo” vào ngày 23/12/2009.
    - Tổ chức thành công chương trình đào tạo “Kỹ năng gây quỹ và Huy động nguồn lực” cho các cán bộ văn phòng Hội Doanh nhân trẻ các địa phương vào ngày 12 - 13/01/2010.
    ------------------------------------------------------------
    Từ 09/2007 – 07/2009: DNTN In Bao Bì Minh Nhựt
    Nhân viên theo dõi đơn hàng:
    - Tiếp xúc với khách hàng qua e-mail và điện thoại để nắm bắt yêu cầu.
    - Nhận và triển khai đơn đặt hàng đến các bộ phận có liên quan.
    - Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn đặt hàng, sản xuất sản phẩm.
    - Hỗ trợ bộ phận KCS đóng gói và giao hàng theo tiến độ.
    - Ghi chép số liệu, lưu trữ sổ sách, đối chiếu sổ sách với bộ phận kế toán.
    Thành tích:
    - Hoàn thành tốt các đơn đặt hàng cung cấp cho các công ty may XNK trong nước vào mỗi tuần, mỗi tháng.
    - Ghi nhận, phản hồi những thông tin của khách hàng về sản phẩm.
    - 95% các đơn đặt hàng được giao kịp tiến độ.
    Kỹ năng nổi bật:
    Kỹ năng:
    • Anh văn: Chứng chỉ B – TT Ngoại ngữ Trường ĐHSP TP. HCM cấp.
    • Vi tính:
    - Office 2003 - 2007, internet: Thành thạo.
    - Corel, Photoshop: Tốt.
    • Các kỹ năng khác:
    - Khả năng nắm bắt nhanh các quy trình làm việc, linh động thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh.
    - Khả năng lắng nghe.
    - Làm việc nhóm.
    Ưu điểm:
    - Vui vẻ, hòa đồng.
    - Ham học hỏi, thích nghi nhanh.
    - Năng động, có tinh thần trách nhiệm.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Thư ký/Trợ lý
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    5 - 7 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Tìm kiếm một công việc phù hợp với khả năng, có cơ hội sử dụng cũng như phát triển những kiến thức, kỹ năng hiện có.
    - Được tham gia học các lớp nghiệp vụ, kỹ năng có liên quan đến công việc để học hỏi thêm.
    - Mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
    - Định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Hồ Đoan Thục
    Điện thoại: 0938810093
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Thị Bảo Yến
    Địa chỉ liên hệ:
    383/14 Vĩnh Viễn, P. 5, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0933732565
Tìm Việc 9.5. 10. 681 Reviews.