Ngày làm mới: 25-11-2013
    Mã hồ sơ: 7192 Xem: 668
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Nguyễn Thị Hồng Nguyên
    Ngày sinh:
    28-02-1991
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Kinh tế đối ngoại
    Năm tốt nghiệp:
    Tốt nghiệp trường:
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    Các bằng cấp khác:
    Khóa học đào tạo các kỹ năng mềm của Trung tâm hợp tác và chuyển giao tri thức - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    Dưới 1 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    1. 2. Trung tâm tư vấn quản trị R3R
    Chức danh: Trợ lý giám đốc
    Thời gian làm việc: 12/2012 - 1/2013
    Các trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm các công việc văn phòng, tham gia quản lý, tìm kiếm khách hàng, lên kế hoạch công việc.
    Thành tích đạt được: Hoàn thành tốt các công việc được giao, tạo thương hiệu và uy tín cho trung tâm
    ---------------------------------------
    2. Cửa hàng thời trang online Pisleoshop
    Chức danh: Sáng lập và quản lý kinh doanh
    Thời gian làm việc: 2010 - 2013
    Các trách nhiệm chính: Tim nguồn hàng, quản lý trang facebook bán hàng, giao dịch với khách hàng
    Thành tích đạt được: Pisleoshop đã có 1140 người like, kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang và giày dép.
    ------------------------------------
    3.Trung tâm đào tạo và làm bằng xe máy
    Chức danh: Cộng tác viên phát triển thị trường
    Thời gian làm việc: 2012
    Các trách nhiệm chính: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
    Thành tích đạt được: Đã tìm kiếm và mở rộng thị trường và làm việc cho một số khách hàng
    Kỹ năng nổi bật:
    • Khả năng giao tiếp tốt
    • Có thể làm việc với các tài liệu tiếng Anh và giao tiếp với các đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh
    • Linh hoạt với những thay đổi
    • Có kinh nghiêm trong kinh doanh (Kinh doanh quần áo online)
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    • Có kiến thức trong mảng xuất nhập khẩu, marketing, bán hàng.
    • Có khả năng truyền đạt mô tả, giải thích cũng như nắm bắt vấn đề rất tốt
    • Khả năng lãnh đạo tốt, có thể thuyết trình trước đám đông về các lĩnh vực đặc biệt là về Kinh tế, Marketing.
    • Kĩ năng làm việc tốt, biết tổ chức sắp xếp công việc một cách khoa học, có thể hợp tác làm việc với nhiều người hoặc làm việc độc lập
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Thư ký, trợ lý
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương
    Mức lương mong muốn:
    3 - 5 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    • Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp
    • Học thêm kiến thức về quản trị nhân sự, chính sách và các kỹ năng đánh giá con người, các kiến thức điều hành doanh nghiệp.
    • Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí cao hơn như Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự, Trưởng phòng Kinh doanh
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Nguyễn Thị Hồng Nguyên
    Địa chỉ liên hệ:
    Tam Kỳ, Kim Thành, Hải Dương
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    01672859986
Tìm Việc 9.5. 10. 668 Reviews.