Ngày làm mới: 19-11-2013
    Mã hồ sơ: 7018 Xem: 635
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Hồ Thị Mỹ Phương
    Ngày sinh:
    14-10-1985
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Quản trị kinh doanh
    Năm tốt nghiệp:
    2009
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Mở Thành phố HCM
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Trung cấp tin học
    Các bằng cấp khác:
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    3 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    01/2010 - 01/2011:
    Công ty TNHH Bao Bì Hoàng Việt ViNa
    Nhân viên trợ lý văn phòng
    Dịch vụ khách hàng
    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bao bì, sắp xếp quản lý đơn đặt hàng,hợp đồng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng và các công việc cấp trên yêu cầu...
    ---------------------------
    02/2011 - 08/2011:
    Ngân hàng ANZ
    Direct sales
    - Tìm kiếm Kh có nhu cầu mở thẻ tín dụng credit card, tư vấn giải đáp thắc mắc giúp Kh nộp và hoàn tất hồ sơ vào Ngân hàng
    ---------------------------
    12/2011 - 08/2013:
    Công ty BDS Rồng Phương Đông
    NV Dta-Marketing, trợ lý hỗ trợ kinh doanh
    Bất động sản
    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm đến lĩnh vực bất động sản về cho công ty.
    - Theo dõi tiếp nhận ý kiện phản hồi của nhân viên kinh doanh về chất lượng khách hàng.
    - Báo cáo lập kế hoạch hàng tháng, đề xuất giải pháp cải tiến tình hình kinh doanh hiện tại
    - Phân tích sản phẩm nghiên cứu đối tượng khách hàng của đối thủ cạnh tranh
    - Xử lý tổng hợp số liệu trước và sau bán hàng
    ----------------------------------
    10/2013 - Hiện tại:
    Công ty Rượu Hiệp Phát A&B
    Sales admin
    Dịch vụ khách hàng
    - Tham gia cùng GĐ trợ lý cho các hội nghị trong HCM và các tỉnh
    - Gọi điện thoại chăm sóc Khách hàng hội nghị của công ty, chăm sóc đại lý hiện có...
    - Tuyển dụng saeles, sup thành phố và các tỉnh thành trong cả nước
    - Bán hàng, mở rộng đại lý
    - Lập báo cáo các công việc cụ thể hàng ngày, tổng kết hàng tháng
    - Theo dõi công nợ
    - Và các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của Giám Đốc...
    Kỹ năng nổi bật:
    - Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm thuyết phục khách hàng.
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch báo cáo, hợp đồng kinh tế, vi tính văn phòng…
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Trợ lý, hỗ trợ kinh doanh
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Thư ký - Trợ lý
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    Mong muốn được làm việc các lĩnh vực hành chính văn phòng, data marketing, trợ lý hỗ trợ kinh doanh trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến trong công việc đến cấp bậc cao nhất. Tập trung nhiệt tình hết mình cho công việc đóng góp cùng sự phát triển của công ty. Yêu thích công việc tại văn phòng.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Hồ Thị Mỹ Phương
    Địa chỉ liên hệ:
    61/42 Đường Số 1, P. 10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0902316156
Tìm Việc 9.5. 10. 635 Reviews.