Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 21-02-2013
Vị trí tuyển dụng:
Trưởng nhóm khai thác
Chức vụ:
Trưởng nhóm/Giám sát
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Mức lương khởi điểm:
Thỏa Thuận
Mô tả công việc:
- Tổ chức, điều hành việc cung cấp dịch vụ trong phạm vi cấp quản lý của Tổ khai thác dịch vụ.
- Triển khai các quy trình, hướng dẫn, quy định nghiệp vụ.
- Tổ chức phân công, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát, chịu trách nhiệm cuối cùng về chất lượng dịch vụ trong phạm vi quản lý.
- Rà soát, đề xuất cải tiến để không ngừng hoàn thiện dịch vụ của Tổ khai thác dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: Thỏa thuận, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động. Được hưởng đầy đủ các chế độ của Công ty theo quy định của Nhà nước, và của Công ty.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
Số năm kinh nghiệm:
3 năm
Yêu cầu trình độ:
Đại học
Yêu cầu độ tuổi:
25 - 29 tuổi
Yêu cầu khác:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chính quy, ưu tiên thuộc khối ngành kinh tế như: Chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing, logistics thuộc các trường KTQD, Ngoại thương, Thương mại, GTVT…
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ TOEIC từ 400 điểm trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excell, Powerpoint,Outlook,…)
- Trình độ nghiệp vụ:
+ Hiểu về lĩnh vực vận tải hàng hóa bằng đường hàng không.
+ Hiểu về lĩnh vực dịch vụ logistics, quy định quản lý XNK, thủ tục hải quan...
- Kỹ năng làm việc:
+ Kỹ năng giao tiếp.
+ Kỹ năng lập kế hoạch.
+ Kỹ năng dịch vụ khách hàng.
+ Kỹ năng quản lý thời gian.
+ Kỹ năng giao việc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ hàng hàng không hoặc logistics, trong đó 01 năm ở vị trí quản lý.
- Thái độ, phẩm chất:
+ Có ý chí phấn đấu, trung thực, tâm huyết, trách nhiệm với công việc.
+ Tư duy tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú
- Bản sao CMND
- Bản sao Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
- Đơn xin việc viết tay
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ khác có liên quan
- Bản tóm tắt quá trình làm việc, kinh nghiệm công tác…
Lưu ý: - Không hoàn lại hồ sơ các ứng viên không đạt yêu cầu;
- Những ứng viên có hồ sơ phù hợp sẽ được mời đến phỏng vấn
Thông tin liên hệ
Điện thoại liên hệ:
0904761535
Địa chỉ liên hệ:
5B phố Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cách liên hệ tốt nhất:
Email
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn BC
Địa chỉ:
5B phố Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
Công ty cổ phần dịch vụ tư vấn BC (gọi tắt là BC Professional) là một thành viên của tập đoàn East Lion có trụ sở tại thành phố Vladivostok, Liên Bang Nga hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế. BC Professional được thành lập ngày 14 tháng 07 năm 2009. BC Professional có trụ sở chính tại số 5B phố Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.
Các thành viên sáng lập của BC Professional là những doanh nhân và trí thức thành đạt, đã từng học tập, làm việc, và kinh doanh ở các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Liên Bang Nga, Trung Quốc, Nhật Bản...
BC Professional hiện đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho các công ty trong lĩnh vực logistics, phục vụ hàng hóa bằng đường hàng không