Kinh nghiệm làm việc:
Tên công ty: Tập đoàn Viễn thông Quân đội
Vị trí công việc: Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, phó ban Tổ chức Hành chính
Ngành nghề:Viễn thông, Xây dựng
Thời gian bắt đầu: Tháng 12/2004
Thời gian kết thúc: Nay
Mô tả công việc:
Công tác tiền lương:
- Lập bảng thanh toán lương, thưởng, thuế thu nhập cá nhân, đối chiếu với Công ty.
- Quản lý theo dõi thâm niên, hệ số lương chức danh, hệ số lương BHXH.
- Rà soát danh sách thi nâng bậc lương chức danh và BHXH, cấp sổ BHXH hàng năm theo quy định.
Công tác quản lý lao động:
- Làm thủ tục ký kết hợp đồng lao động, theo dõi thời hạn nâng lương;
- Tổ chức tuyển dụng, thi tuyển, phỏng vấn nhân viên;
- Giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động như: nghỉ thai sản, tai nạn lao động, ốm đau, thôi việc, hưu trí….theo quy định hiện hành;
- Giải quyết thắc mắc, các chế độ cho CBCNV;
- Xây dựng kế hoạch tập huấn ATLĐ, PCCC, đào tạo phát triển nguồn nhân lực;
- Ban hành các biểu mẫu, công văn, chỉ thị hành chính theo đúng quy định Văn thư lưu trữ
- Xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí thuộc phòng Tổ chức Hành chính và các vị trí khác trong công ty
- Trợ lý Chính trị cho đơn vị
- Lập kế hoạch công tác, phân công, phân nhiệm, kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên;
- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ về công tác nhân sự và hành chính;
- Kiểm tra giám sát thực hiện công việc của ngưới lao động trên cơ sở định mức lao động;
- Thực hiện các nhiệm vụ do BGĐ ủy quyền.
Công tác Chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu:
- Quản lý về nề nếp, trật tự nội vụ, kỷ luật lao động của Phòng
- Giao việc, theo dõi đôn đốc thực hiện công việc của các trợ lý thuộc Phòng
- Tiếp nhận văn bản, chính sách kinh doanh, chăm sóc khách hàng mới triển khai xuống các đơn vị theo chuyên môn
- Quản lý điều hành công tác xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, phân loại dữ liệu khác hàng
- Quản lý, điều hành hoạt động xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, thực hiện các kế hoạch CSKH
- Quản lý điều hành các hoạt động giải quyết khiếu nại
- Quản lý theo dõi hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ
- Quản lý, kiểm tra hoạt động quản lý lưu trữ hồ sơ khách hàng, hồ sơ giải quyết khiếu nại
- Kiểm tra, đánh giá xác nhận việc tính các khoản thu, khoản hoàn cho các đại lý
- Chịu trách nhiệm về đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến chuyên môn
Lý do thôi việc: Muốn tìm môi trường năng động hơn
Thành tích đạt được: Giấy khen tập đoàn
Mức lương: 12-15tr/ tháng
Kỹ năng nổi bật:
- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint các dịch vụ internet, email...
- Biết sơ lược về thiết kế web (Do không làm trong thời gian dài)
- Tiếng Anh còn hạn chế do không sử dụng thường xuyên nhưng sẽ tốt hơn nếu có thời gian củng cố lại.
- Biết về lao động, tiền lương, hợp đồng lao động và các chính sách, chế độ …..
- Công tác Đảng, công tác Chính trị
- Công tác văn thư hành chính, văn phòng phẩm cho CBCNV
- Tư duy logic tốt;