Kinh nghiệm làm việc:
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc xây dựng và điều hành Bộ Phận Nhân Sự và Quản Trị Hành Chánh Văn Phòng theo yêu cầu phát triển của Công Ty theo hướng chuyên nghiệp.
- Thay mặt Công Ty tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng (có liên quan đến công tác Hành Chánh Nhân Sự) và giải quyết các yêu cầu theo thẩm quyền hoặc chuyển các Bộ Phận liên quan, phối hợp cùng giải quyết rốt ráo vấn đề phát sinh với mục tiêu chung là Sự Phát Triển của Công Ty.
1. Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN.
2. Công tác Văn thư, soạn thảo văn bản.
3. Quản lý, đặt hàng và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định công ty.
4. Theo dõi chi phí hành chánh và nhân sự theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
5. Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng con dấu của Công ty đúng quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước hiện hành.
6. Quản lý sổ sách các thư từ và bưu phẩm chuyển đến và gởi đi.
7. Phát hành các loại văn bản, xử lý công văn theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp và lưu trữ đúng quy định các loại văn bản, theo quy trình lưu trữ của Công ty.
8. Bổ sung, thay đổi nội dung giấy phép kinh doanh chi nhánh.
9. Chấm công, cập nhật thông tin cá nhân của cán bộ, công nhân viên chi nhánh.
10. Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tìm kiếm hồ sơ, sơ tuyển.
11. Thực hiện nhiệm vụ được phân công trong Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể và các Quy chế, Quy định hiện hành của Công ty.
12. Triển khai, theo dõi cập nhật các quy định về chế độ, chính sách cho người lao động theo quy định pháp luật lao động hiện hành và quy định Phúc lợi tập thể của Công ty.
13. Áp dụng các biện pháp chế tài cần thiết để thiết lập và duy trì trật tự nơi làm việc theo quy định hiện hành của Công ty.
14. Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
………..