Kinh nghiệm làm việc:
11/2012 – hiện nay:
Trưởng phòng - quản lý dự án
Công ty CP Truyền thông HDC Việt Nam
Chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động kinh doanh, marketing trong lĩnh vực giáo dục
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý và triển khai thực hiện các chỉ tiêu doanh số
Đề xuất cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh
Tuyển dụng, đào tạo nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số
----------------------------------------------
11/2009 – 10/2012
Trưởng phòng Kinh doanh, Marketing
BIN Media (tiền thân là Công ty CP Tư vấn CN Nhà Bè)
Điều hành mảng kinh doanh E-Marketing: quảng cáo Google Adwords, SEO và mảng CNTT: thiết kế web, hosting…
Lập kế hoạch kinh doanh, marketing và tổ chức thực hiện kế hoạch theo từng tháng, quý, năm
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận toàn mảng kinh doanh trước BGĐ
Tổ chức các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng như: chương trình khuyến mãi, hội thảo, hôi chợ, sử dụng các công cụ viral marketing…
Điều hành, quản lý toàn bộ nhân sự của mảng kinh doanh: tuyển nhân sự, đặt chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và huấn luyện nhân viên đạt chỉ tiêu đề ra
Sau gần 2 năm, cùng công ty xây dựng nên thương hiệu BIN phát triển bền vững, là 01 trong 4 đơn vị đầu tiên được chứng nhận là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam;
Đến nay, sau 03 năm hoạt động, góp phần đưa công ty đang từng bước phát triển mãnh mẽ và trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động với hơn 500 khách hàng
------------------------------
11/2008 – 11/2009
NV Marketing, PR
Trung tâm Đào tạo Quốc tế CenturyStar
Đảm nhiệm công tác PR, marketing trong lĩnh vực giáo dục
Lập kế hoạch PR, marketing và thực hiện theo từng tháng, quý: thiết lập chủ dề, ý tưởng, viết các bài quảng cáo, PR trên báo, website về các sự kiện và quảng bá hình ảnh công ty
Thiết lập kế hoạch, chủ đề và tổ chức thực hiện toàn bộ công tác xuất bản tạp chí nội bộ cho từng tháng, bao gồm các công đoạn: viết bài, ý tưởng thiết kế, trình bày, in ấn… và phát hành đến các trường học trong toàn khu vực TPHCM
Lập kế hoạch tổng hợp nhiều kênh tiếp cận khách hàng mục tiêu như: phát tặng ấn phẩm; gửi thư mời, các chương trình tọa đàm; tổ chức các sự kiện thu hút học sinh, sinh viên; các khóa học, khóa huấn luyện miễn phí…
Liên kết với các trường học, các đơn vị giáo dục nhằm quảng bá hình ảnh công ty và phục vụ công tác chiêu sinh; trên cơ sở đó thu thập dữ liệu khách hàng và xử lý thành dữ liệu khách hàng tiềm năng
Điều hành trực tiếp các hội thảo định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Đây là một kênh tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Thường xuyên tổ chức các sự kiện hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau để thu hút sinh viên, học sinh.
Dù còn khó khăn do trường mới thành lập, nhưng chỉ sau 1 đợt tuyển sinh, kết quả đã vượt chỉ tiêu mong đợi từ BGĐ
------------------------------
4/2008 – 11/2008
NV Marketing, PR
Công ty TNHH Loan Lê
Phụ trách mảng marketing, PR của công ty về lĩnh vực nhân sự
Lập kế hoạch marketing: Tổ chức thực hiện các event quảng bá về dịch vụ công ty, tổ chức hội thảo khách hàng, các chương trình tiếp cận khách hàng mục tiêu như: hội thảo dành cho 200 khách hàng tiềm năng là các Giám đốc, Gíam đốc nhân sự của các công ty lớn tại TPHCM; các chương trình tặng phẩm khách hàng…
Lập kế hoạch PR: thiết lập mối quan hệ với báo chí, thực hiện các chương trình quảng bá trên báo, website, các TVC...
Triển khai các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Trực tiếp viết các bài quảng cáo, thông các báo chí, PR trên báo, truyền hình, các bài viết trên website công ty
Kỹ năng nổi bật:
Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao
Kỹ năng điều hành, quản lý
Khả năng xử lý công việc nhanh chóng
Kỹ năng điều hành, quản trị nhân sự
Kỹ năng khác: kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp