Ngày làm mới: 26-12-2012
    Mã hồ sơ: 734 Xem: 565
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Vũ Thị Phương
    Ngày sinh:
    17-05-1982
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Đại học
    Ngành học:
    Hóa bảo vệ thực vật
    Năm tốt nghiệp:
    2006 (Khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Đại học Nông nghiệp Hà Nội
    Trình độ ngoại ngữ:
    Trình độ tin học:
    Tốt
    Các bằng cấp khác:
    Khóa học thư ký văn phòng của Công ty CP Giáo dục Việt Nam
    Khóa học giao tiếp và dịch vụ khách hàng của Tâm Việt
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    5 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Từ T4/2007 - đến nay:
    Công ty CP Nam Dược
    Địa chỉ : 30M2, KDT mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Vị trí: TRƯỞNG BỘ PHẬN SALES ADMIN KIÊM TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
    Mô tả công việc
    - Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận sales admin theo các chức năng - nhiệm vụ của bộ phận.
    - Thiết kế toàn bộ các form mẫu của phòng kinh doanh nhằm phục vụ mục đích báo cáo, theo dõi, kiểm soát công việc của nhân viên kinh doanh (mẫu báo cáo công việc, kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng ...) ;
    - Chịu trách nhiệm dự báo /lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận.
    - Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, ghi nhận, tổng hợp và báo cáo các ý kiến phản hồi của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất phương án giải quyết ;
    - Hỗ trợ công việc của các sales admin trong việc theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh dược phẩm của Công ty, doanh thu của nhân viên kinh doanh, sau khi kết thúc tháng báo cáo với Ban Giám đốc và trực tiếp tiến hành làm lương, thưởng cho toàn bộ NVKD, giám sát, quản lý ...
    - Làm Hợp đồng và quản lý hợp đồng giữa Công ty với các khách hàng (Các Đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc...)
    - Chỉ đạo, kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống Nhà phân phối, khách hàng: từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến khâu giao hàng ;
    - Chỉ đạo, kiểm soát các hoạt động chăm sóc khách hàng: phân loại khách hàng, thăm hỏi, tặng quà khách hàng theo chính sách của Công ty.
    - Kiểm soát/ Đánh giá/ Nghiên cứu/ Phân tích Báo cáo đưa ra các vấn đề, con số bất hợp lý: Số liệu tồn kho tại các Đại lý, xuất bán thực tế … Có thể trực tiếp làm việc với Đại lý, nhân viên kinh doanh khi các số liệu không hợp lý.
    - Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên trực thuộc.
    - Xây dựng/ Hướng dẫn/ Kiểm soát/ Quy trình, Quy định, Cẩm nang công việc liên quan tại bộ phận
    - Cập nhật doanh thu của toàn bộ chi nhánh (từ Quảng Ngãi trở vào) và báo cáo với trưởng phòng kinh doanh, Ban Giám đốc hàng ngày/tuần/tháng/quý hoặc theo yêu cầu;
    - Kiểm soát và đốc thúc công việc của nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng;
    - Chỉ đạo, kiểm soát việc triển khai, theo dõi, tổng kết và báo cáo toàn bộ các chương trình khuyến mãi của Công ty. Lập báo cáo chi phí/doanh thu của từng chương trình (chương trình khuyến mãi, chi phí chăm sóc khách hàng …)
    - Đề xuất với trưởng phòng kinh doanh, Ban giám đốc phương án kiểm soát, quản lý công việc, số liệu của nhân viên kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác;
    - Hỗ trợ công việc kinh doanh cho trưởng phòng kinh doanh, các quản lý, giám sát, trình dược viên trong công việc kinh doanh dược: các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng của từng đại lý, khách hàng, thông tin về thầu, kế hoạch về doanh thu ... của từng kênh bán hàng ;
    - Kết hợp với phòng Marketing có kế hoạch đặt và triển khai các kế hoạch PR sản phẩm bằng poster, tờ rơi, quà tặng khách hàng …
    - Tham mưu cho BGĐ về các chính sách chiết khấu đối với từng đối tượng khách hàng sao cho phù hợp ;

    Vị trí : TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
    Mô tả công việc :
    - Tiếp nhận công văn đến, soạn thảo công văn đi theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
    - Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham gia các event, tổ chức và thư ký các cuộc họp;
    - Tổng hợp, báo cáo tình hình các phòng ban trong Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc thông qua báo cáo của các phòng ban;
    - Xây dựng các quy trình, mô tả công việc, tiêu chí đánh giá công việc, nhân sự, cơ chế lương, thưởng các vị trí của công ty.
    - Tìm kiếm các nguồn cung cấp nguyên liệu khi có yêu cầu. Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng;
    - Xây dựng lên các yếu tố chi phí cấu thành giá thành sản phẩm: NVL, chi phí nhân công, sản xuất chung, vỏ hộp, tem nhãn, thiết kế….
    - Chuẩn bị các hồ sơ công bố tiêu chuẩn của các sản phẩm. Liên hệ công tác với các cơ quan chức năng;
    - Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
    - Tham gia cùng BGĐ Công ty phân loại, đánh giá nhân viên hàng tháng, quý thông qua tổng hợp kết quả kinh doanh, làm việc của toàn bộ nhân viên;
    - Lưu trữ thông tin, tài liệu liên quan đến Tổng giám đốc và Ban giám đốc.
    - Soạn thảo và ban hành các thông báo về quy chế, chính sách ... theo chỉ đạo của Ban giám đốc;
    - Đề xuất các chính sách, chương trình khuyến mãi phù hợp với tình hình thực tế;
    - Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám đốc: công văn, đề nghị, thông báo đột xuất, tạm ứng, thanh toán ...
    Kỹ năng nổi bật:
    - Các báo cáo số liệu theo Quý, năm hoàn thành kịp tiến độ để BGĐ có cơ sở đánh giá tình hình thực tế tại Công ty, cũng như đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
    - Soạn thảo và lưu trữ các loại văn bản của cty một cách hệ thống.
    - Tham mưu để BGĐ cty có đánh giá chính xác đối với từng nhân viên (đặc biệt là khối kinh doanh).
    - Thiết kế hệ thống form mẫu kiểm soát công việc của trình dược viên hiệu quả, đơn giản, dễ hiểu.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Trưởng phòng, trưởng bộ phận, thư kí giám đốc
    Chức vụ mong muốn:
    Trưởng/Phó phòng
    Ngành nghề:
    Hành chính - Văn phòng
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
    Mức lương mong muốn:
    10 - 15 triệu
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Công việc phù hợp, thu nhập đảm bảo.
    - Có cơ hội phát huy được thế mạnh, kinh nghiệm đã có.
    - Môi trường làm việc tốt.
    - Có cơ hội thăng tiến, phát triển.
    - Mong muốn được gắn bó, làm việc lâu dài và cống hiến tốt nhất đối với Công ty.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Vũ Thị Phương
    Địa chỉ liên hệ:
    17/77 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    0902154092
Tìm Việc 9.5. 10. 565 Reviews.