Ngày làm mới: 20-09-2013
    Mã hồ sơ: 5427 Xem: 602
    Thông tin cá nhân
    Họ và tên:
    Trần Thị Mỹ Pha
    Ngày sinh:
    10-09-1990
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng hôn nhân:
    Độc thân
    Trình độ học vấn
    Trình độ học vấn:
    Cao đẳng
    Ngành học:
    Tài chính ngân hàng
    Năm tốt nghiệp:
    2012 (Trung bình khá)
    Tốt nghiệp trường:
    Cao đẳng Tài chính - Hải Quan
    Trình độ ngoại ngữ:
    English - Tiếng Anh
    Trình độ tin học:
    Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo: Microsoft Word, Excel, Power Point.
    Các bằng cấp khác:
    Chứng chỉ xuất nhập khẩu của trường Đại Học Kinh Tế Tp. HCM.
    Kinh nghiệm làm việc
    Số năm kinh nghiệm:
    1 năm
    Kinh nghiệm làm việc:
    Tên công ty: Công ty Chuyển Phát Nhanh Thịnh Phát.
    Vị trí công việc: Kế toán
    Ngành nghề: Kế toán
    Thời gian bắt đầu: 02/2012
    Thời gian kết thúc: 11/2012
    Mô tả công việc: Gặp và ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty, báo cáo tình hình tài chính công ty. Lập bản kê và xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.
    Thành tích đạt được: Luôn hoàn thành tốt công việc được giao.
    ------------------------------
    Tên công ty: Công ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Tài (Talentnet).
    Vị trí công việc: Nhân viên tư vấn mở thẻ tín dụng Visa Credit Card của Ngân Hàng Quốc Tế ANZ.
    Ngành nghề: Ngân hàng.
    Thời gian bắt đầu: 12/2012
    Thời gian kết thúc: 09/2013
    Mô tả công việc: Tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng mở thẻ và xét hồ sơ cho khách hàng.
    Lý do thôi việc: Công việc này của tôi chủ yếu liên quan đến vấn đề mở thẻ tín dụng, tôi muốn học hỏi thêm một số công việc để tích lũy nhiều hơn kinh nghiệm cho bản thân và phát huy hết khả năng của bản thân ở một môi trường mới.
    Thành tích đạt được: Với kỹ năng giao tiếp tốt, tôi luôn tìm được nhiều khách hàng. Luôn đạt chỉ tiêu và hoàn thành tốt công việc được giao.
    Kỹ năng nổi bật:
    - Kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng tốt.
    - Đọc hiểu anh văn chuyên ngành và thành thạo phần mềm kế toán.
    - Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt: nghe, nói, đọc..(Học giao tiếp tại trường Cao Đẳng Tài Chính Hải Quan và trung tâm ngoại ngữ ACPI).
    - Tin học: Sử dụng thành thạo: Microsoft Word, Excel, Power Point…
    - Dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc mới và chịu khó học hỏi.
    - Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động nhiệt tình với công việc. Chăm chỉ biết cách tổ chức sắp xếp công việc.
    - Có kỹ năng làm việc nhóm, hoạt động nhóm, làm việc độc lập.
    Công việc mong muốn
    Vị trí mong muốn:
    Tư vấn viên
    Chức vụ mong muốn:
    Nhân viên
    Ngành nghề:
    Tư vấn
    Hình thức làm việc:
    Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc:
    TP. Hồ Chí Minh, Bến Tre, Bình Dương
    Mức lương mong muốn:
    Thỏa Thuận
    Mục tiêu nghề nghiệp:
    - Vận dụng kiến thức và thu nhập thông tin về hành chính văn phòng để góp phần vào sự phát triển công ty.
    - Phát huy hết kinh nghiệm của bản thân để trở thành một nhân viên giỏi và học hỏi nhiều kinh nghiệm trong môi trường làm việc mới.
    - Tôi muốn làm việc và thử sức mình ở nhiều loại công việc liên quan đến vấn đề hành chính văn phòng, từ việc liên quan đến việc tư vấn hay kế toán.
    - Thực hiện bước đột phá trong sự nghiệp, phấn đấu đạt một vị trí cao trong công ty.
    Nguồn tham khảo
    Nguồn tham khảo:
    Họ và tên: Phạm Đình Trường
    Điện thoại: 0909491511
    Nghề nghiệp: Kỹ sư
    Quan hệ: Bạn bè
    Thời gian quen biết: 2 năm
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Trần Thị Mỹ Pha
    Địa chỉ liên hệ:
    58/16, Đường số 5, Khu phố 1, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Email liên hệ:
    Điện thoại liên hệ:
    01684057887
Tìm Việc 9.5. 10. 602 Reviews.