Tuyển diễn viên

    Hãng phim Hoàng Thảo
    Mã việc làm: 3207 Xem: 3193
    Thông tin tuyển dụng Ngày làm mới: 05-06-2013
    Vị trí tuyển dụng:
    Tuyển diễn viên
    Chức vụ:
    Khác
    Ngành nghề:
    Nghệ thuật - Điện ảnh
    Hình thức làm việc:
    Theo hợp đồng tư vấn
    Địa điểm làm việc:
    Toàn Quốc
    Mức lương khởi điểm:
    Thỏa Thuận
    Mô tả công việc:
    Lớp đào tạo đặc biệt để trở thành nghệ sỹ chuyên nghiệp (cho những ai muốn trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp với mức học phí rẻ nhất thế giới)
    Các bạn trẻ thân mến do nhu cầu sản xuất phim ảnh hiện nay ngày càng phát triển mạnh, tại việt nam cũng như các nước khác trên thế giới hàng năm các dự án điện ảnh, truyền hình...nối tiếp nhau được ra đời.
    Trong bối cảnh hiện nay, nghành giải trí: điện ảnh, truyền hình được công nhận là ngành công nghiệp văn hóa, giải trí giữ một vị trí rất quan trọng của một đất nước.
    Từ thực tế cho thấy các quốc gia trên thế giới như châu Á , châu âu và châu mỹ trong vòng hơn 10 năm trở lại đây, nhờ những chiến dịch sản xuất các dự án phim điện ảnh, phim truyền hình thần tượng... mà đã đưa hình ảnh, văn hóa ...đất nước của họ để quảng bá cho toàn thế giới biết đến . Trong khi đó tại Việt Nam, mỗi năm có rất nhiều bộ phim được sản xuất và ra đời. nhưng chất lượng thì không được tốt , cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, ngoài vấn đề về kinh phí để đầu tư cho một bộ phim còn do nhiều yếu tố khác nữa. Như cách làm việc của nhà sản xuất, ê kíp sản xuất quá dễ dãi trong việc lựa chọn các nhân tố để hợp tác điều hành công việc.
    Thời gian sản xuất phim quá ngắn. ở việt nam các nhà làm phim sản xuất một bộ phim điện ảnh cũng chỉ mất 1 tháng đến hơn 1 tháng là xong. Còn phim truyền hình từ 2 ngày đến 3 ngày là xong 1 tập.
    đội ngũ diễn viên chuyên nghiệp tham gia phim hiện nay rất ít một phần lớn họ được đào tạo bài bản từ 4 đến 5 năm tại các trường nghệ thuật : như trường sân khấu điện ảnh hà nội, thành phố hồ chí minh...sau khi tốt nghiệp ra trường đều trụ về các nhà hát, các đoàn kịch nói để tham gia sân khấu, thỉnh thoảng mới tham gia phim ảnh.
    Lực lượng diễn viên cho các bộ phim hiện nay chủ yếu là nghiệp dư tham gia phim ảnh ngày càng đông. Không ít gương mặt thành công hơn cả người được đào tạo bài bản từ trường lớp, nhưng đa số đều diễn theo bản năng cứng ngắc không được tự nhiên vì họ chưa được đào tạo các kỹ năng để làm nghề.
    Nói tóm lại một tác phẩm điện ảnh thành công thì cần rất nhiều yếu tố hợp lại như kịch bản, âm nhạc,quay phim, bối cảnh...trong đó diễn viên không thể thiếu nó được ví như linh hồn của tác phẩm.
    Yếu tố diễn viên được xem là một trong những thành phần quan trọng , có rất nhiều bạn có năng khiếu tốt, ngoại hình đẹp nhưng không có cơ hội tiếp cận để thể hiện bản thân hay được đào tạo một cách bài bản để hành nghề cũng do hoàn cảnh của mỗi người.
    Có nhiều bạn muốn thi vào các trường nghệ thuật trong nước nhưng không đủ điều kiện tiêu chuẩn, chỉ tiêu mỗi năm lấy khoảng 15 đến 20 người cho 1 khóa học 5 năm
    Có những bạn không có bằng tốt nghiệp cấp 3 cũng không được tham gia, chưa kể đến các bạn may mắn đỗ vào trường nhưng cũng không theo được đến cùng vì nhiều lý do khác nhau, thời gian 5 năm không phải ai cũng kiên trì được
    Vì vậy các nhà sản xuất nhanh chóng tuyển dụng những người có chút ngoại hình,chút thương hiệu để đưa vào sản xuất. Nhưng với năng khiếu bản năng của họ chưa được trang bị những kiến thức cơ bản nhất liệu họ có làm tốt công việc của một diễn viên chuyên nghiệp không?
    Nhận biết được điều này “Hãng phim Hoàng Thảo” phối hợp với “Hãng phim Việt Nam” quyết định đầu tư kinh phí hỗ trợ cho dự án “khóa học đặc biệt” này với mức học phí rẻ nhất thế giới.
    Với mục tiêu không bỏ xót nhân tài chúng tôi tạo cho tất cả các bạn có quyền và có cơ hội tham gia.trong quá trình đào tạo chúng tôi sẽ chọn lọc những nhân tố làm được việc để ký hợp đồng và lăng xê. Nhưng tất cả học viên sẽ được tham gia tối thiểu 2 phim trở lên.
    Đối tượng tham gia là tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau có niềm đam mê yêu thích nghệ thuật, muốn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, giải trí, thời trang, ca nhạc, truyền hình..không yêu cầu bằng cấp, ngoại hình, giọng nói, giới tính, hay năng khiếu...đều có thể tham gia (vì điện ảnh là loại hình nghệ thuật tổng hợp cần nhiều dạng vai và tính cách khác nhau. Miễn sao trong quá trình đào tạo và tham gia phim các bạn làm được việc là được)
    Còn một phần lưu ý nữa: trong quá trình vừa học vừa tham gia đóng phim các bạn sẽ được các chuyên gia, các nhà làm phim lựa chọn để ký hợp đồng hợp tác, cộng tác hoặc độc quyền nếu như các bạn thực sự tiến bộ làm được việc và muốn đi theo con đường chuyên nghiệp.
    Số lượng cần tuyển:
    30
    Quyền lợi được hưởng:
    Giờ đầy các bạn không phải lo lắng là sau khi học xong mình có làm được không? Mà các bạn nhận biết và cảm nhận được khả năng của mình ngay
    - Trong khóa học này tất cả các học viên sẽ được tham gia tối thiểu 2 bộ phim trở lên
    - Song song với việc học lý thuyết các học viên sẽ phải theo đoàn làm phim để thực hành với ê kíp làm phim ( làm quen với máy quay, với đạo điễn, bạn diễn, lời thoại...)
    - Các học viên sẽ được trang bị đầy đủ tất cả những kiến thức cơ bản nhất, những kỹ năng chuyên nghiệp nhất của một nghệ sĩ, một ngôi sao..
    - Sẽ trang bị cho học viên kiến thức về tiếng nói để có thể tự thu tiếng và lồng tiếng cho mình
    - Trang bị về kiến thức kỹ thuật hình thể
    - Trang bị về kiến thức kỹ thuật biểu diễn cả trên sân khấu và phim ảnh...
    - Trang bị về kiến thức xử lý thích ứng và khả năng sáng tạo với nhân vật...
    - Trang bị về kiến thức khi tiếp xúc với các dạng vai, các dạng kịch bản...
    - Trang bị về kiến thức tư duy và phong cách của một ngôi sao
    Điều đặc biệt ở đây là các bạn sẽ được đào tạo tất cả các kỹ năng của rất nhiều chuyên nghành nhằm phục vụ cho nhiều dạng vai diễn sau này và định hình phong cách sở trường của mình.
    Học viện sẽ được học:
    * Kiến thức của một diễn viên sân khấu và diễn viên điện ảnh
    * kiến thức của một ca sĩ, nhóm nhạc
    * kiến thức của một người mẫu ảnh, người mẫu thời Trang 2 trên
    * kiến thức của một Mc chuyên nghiệp
    * kiến thức của một diễn viên lồng tiếng
    * kiến thức và phong cách làm việc của một ngôi sao
    Khóa học: thời gian 6 tháng
    Học phí: 1 triệu đồng/ 1 tháng.(đóng 2 tháng một lần, chia làm 3 lần)(ưu tiên đặc biệt cho những người đóng học phí cả khóa)
    Lớp học sang trọng, có điều hòa, nước, trà, cà phê, máy chiếu, máy quay phim, máy chụp hình, sân khấu...
    Bối cảnh thực hành theo đoàn làm phim di chuyển chủ yếu trong thành phố và các tỉnh lân cận
    Đơn vị tổ chức : “Hãng Phim Hoàng Thảo”
    http://hangphimhoangthao.com
    http://www.facebook.com/hangphimhoangthao
    Đơn vị phối hợp : “Hãng Phim Việt Nam”
    http://hangphimvietnam.vn
    http://www.facebook.com/hangphimvietnam
    Đơn vị bảo trợ thông tin “Ngôi Sao Việt Nam” và “Tạp Chí Ngôi Sao Việt Nam”
    http://ngoisaovietnam.vn
    http://www.facebook.com/ngoisaovietnam.vn
    http://www.facebook.com/tapchingoisaovietnam
    Các chế độ khác :
    - Được trang bị đào tạo tất cả các kỹ năng từ cơ bản, nâng cao và nghiệp vụ tốt nhất để phục vụ cho công việc sau này
    - Được tham gia vào các dự án, hoạt động, sinh hoạt...của công ty
    - Được ký kết các hợp đồng:hợp tác, công tác, độc quyền với khách hàng và các công ty...
    - Được hưởng chế độ của người lao động (như: bảo hiểm, cát xê, lương...và các chế độ khen thưởng khác...)
    - Được tham gia các dự án phim ảnh...
    - Được tham gia các chương trình ca nhạc, truyền hình, even, hội nghị, từ thiện...do công ty tổ chức và hợp tác với các đơn vị khác
    - Được thăng tiến trong qua trình làm việc, và hợp đồng lâu dài khi làm tốt, và có trách nhiệm cao với các công việc được giao
    - Được đóng góp. xây dựng ý kiến, ý tưởng, thể hiện quan đểm lập trường của mình nhằm giúp mình và giúp công ty phát triển tốt hơn
    - Được nghỉ ngơi theo chế độ của công ty
    - Được công ty ưu tiên đào tạo khóa huấn luyện các kỹ năng nâng cao đặc biệt khi trúng tuyển và trở thành những thành viên trong công ty
    Số năm kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Yêu cầu trình độ:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu giới tính:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi:
    Không yêu cầu
    Yêu cầu khác:
    Kỹ năng công việc :có cá tính, thông minh dí dỏm, biết giao tiếp, hòa đồng cư xử tình cảm đúng mực với mọi người
    - Có kiến thức và am hiểu về chuyên môn cần tuyển
    - Có niềm tin, ý trí, lập trương, nhiệt huyết và lòng say mê với những công việc mình đã chọn
    - Có ngoại hình ưa nhìn và đủ sức khỏe để học tập và làm việc
    - Có chút năng khiếu và chuyên môn đối với những công việc, lĩnh vực cần tuyển
    Giới tính: Không yêu cầu
    Mức lương: Thỏa thuận
    Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
    Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Lưu ý các bạn hãy nghiên cứu thật kỹ, nếu quyết định tham gia thì chuẩn bị hồ sơ và tiền học phí đến nộp để nhân viên sẽ xếp lớp và lịch cho các bạn ngày sau khi làm thủ tục nhập học
    Lịch làm việc nhận hồ sơ và học phí từ thứ 2 cho đến thứ 6.(từ 8h đến 16h 30 )thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng (gọi điện hẹn trước khi tới)
    Lịch học cả tuần và xếp lớp theo lịch của học viên (tuần học 2 buổi. Từ thứ 2 cho đến chủ nhật) học viên nào bận 1 trong các ngày trong tuần có thể đổi giờ học sang ngày khác. Nhưng phải báo trước 2 ngày.
    Hồ sơ bao gồm:
    Hồ sơ bao gồm:
    1 sơ yếu lý lịch ( không cần dấu)
    1 chứng minh thư nhân dân photo. Nếu chưa có cmtnd thay bằng giấy khai sinh ( xem bản chính)
    1 đơn viết tay ( xin được đào tạo làm nghề gì cụ thể diễn viên, ca sĩ, Mc...)
    2 tấm hình 3 x 4 để làm ảnh thẻ
    Bằng cấp, giải thưởng... photo ( nếu có)


    Nơi tiếp nhận hồ sơ : trụ sở chính 139 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hạn nộp HS:
    31-12-2014
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Mr. Tùng
    Điện thoại liên hệ:
    0968099851
    Địa chỉ liên hệ:
    139 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Email liên hệ:
    Cách liên hệ tốt nhất:
    Trực tiếp
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Tên công ty:
    Hãng phim Hoàng Thảo
    Điện thoại công ty:
    0466806651
    Địa chỉ:
    139 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Sơ lược về công ty:
    Giới thiệu: FFHT
    Tên tiếng việt: Hãng phim Hoàng Thảo
    Tên tiếng nước ngoài: FAFILM HOANG THAO
    Tên viết tắt: FFHT
    Mã số KD: 0105189923
    Người đại diện Pháp Luật: Nguyễn Hoàng Thảo
    Ngành nghề kinh doanh: Hoạt động sx, phát hành phim điện ảnh, phim video...và các chương trình truyền hình khác...
    bán lẻ băng đĩa âm thanh, hình ảnh (kể cả băng, đĩa trắng ) trong các cửa hàng chuyên doanh cho thuê thiết bị và các đồ dùng khác giáo dục nghề nghiệp ( chi tiết : dậy nghề, đào tạo...)
    Hoạt động nhiếp ảnh
    Tổ chức các sự kiện, tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
    Hoạt động các dịch vụ nghệ thuật, hôn lễ...
    Lập trình máy vi tính
    nhà hàng và các dịch vụ luu động
    Hoạt động hậu kỳ
    Hoạt động chiếu phim
    Hoạt động ghi âm và xuất bản âm nhạc ( chi tiết hoạt động ghi âm )
    Tư vấn máy tính và quản trị hệ thống máy tính
    Hoạt động truyền thông PR...
    Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy tính
    cho thuê thiết bị máy móc và các đồ dùng hữu ích khác
    Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí ( trừ các hoạt động nhà nước cấm và hoạt động của sản nhảy )
    Hoạt động sản xuất các chương trình truyền hình, quảng cáo...( không bao gồm quảng cáo thuốc lá )
    Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh;
    FAFILM Hoàng Thảo xin trân trọng giới thiệu: cùng với sự kết hợp của những nghệ sĩ chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải trí. có tài năng kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề...Hãng phim cho ra đời nhiều ê kíp và đội ngũ chuyên nghiệp chuyên tổ chức sự kiện, tổ chức biểu diễn,cung cấp kịch bản, sản xuất, phát hành:Allbum CD, VCD, DVD, phim điện ảnh,truyền hình, phim video ca nhac, phim ngắn, hài kịch, sân khấu...nhận dàn dựng các chương trình liên quan đến nghệ thuật,PR, đào tạo, lăng xê và cung cấp người mẫu,Mc, diễn viên, ca sĩ, biên kịch, đạo diễn, chụp hình, quay phim...và nhiều dịch vụ khác
Tìm Việc 9.5. 10. 3193 Reviews.